24h
Yeah1 News

Ngày đầy tháng của con, vợ mới phát hiện chồng lấy tên của "tiểu tam" để đặt cho con

Thứ hai, 26/06/2023 | 17:49 (GMT+7)

Vụ việc một người vợ đau đớn phát hiện sự thật phía sau cái tên của con gái ngay trong ngày đầy tháng của con đã khiến nhiều người bức xúc thay.

Việc đặt tên cho con là một việc quan trọng mà phụ huynh nào cũng dụng tâm, mong muốn lựa chọn được cho con những cái tên hay nhất, đẹp nhất. Thế nhưng người phụ nữ dưới đây dù đặt cho con gái 1 cái tên rất đẹp nhưng chẳng bao giờ ngờ đến ngày vui của con thì lại phát hiện ra một bí mật phía sau khiến cô vô cùng đau khổ.

Theo đó, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội chia sẻ về một câu chuyện phía sau cái tên của cô con gái đã khiến người mẹ ngỡ ngàng. Cô tiết lộ con gái của mình vốn được chồng cô đặt cho cái tên An Nhiên. Bản thân cô cũng rất yêu thích và không có ý kiến gì vì thấy đây là một cái tên đẹp, đồng thời mang ý nghĩa cầu mong cho con có một cuộc đời bình yên.

Hình ảnh bánh có tên con gái trong ngày đầy tháng.
Hình ảnh bánh có tên con gái trong ngày đầy tháng.

Vậy nhưng đến ngày đầy tháng con, cô mới vỡ lẽ về bí mật phía sau sau khi phát hiện tin nhắn trong điện thoại của chồng. Cụ thể, hóa ra lý do chồng cô nhất quyết muốn đặt cái tên đó cho con là vì đó là tên của tiểu tam. Người chồng từ lâu đã có người khác bên ngoài và còn táo bạo dùng cái tên của người thứ 3 đã phá vỡ hạnh phúc gia đình để đặt cho con gái.

Hóa ra người chồng đã lấy tên tiểu tam đặt cho con.
Hóa ra người chồng đã lấy tên tiểu tam đặt cho con.

Phát hiện sự thật này, người vợ sụp đổ và xin lời khuyên từ cư dân mạng. Phần lớn đều bức xúc thay cho người vợ và khuyên cô nên sớm làm rõ, đồng thời chấm dứt với người chồng nếu anh ta vẫn không biết lỗi và làm chuyện đáng xấu hổ như thế với vợ con.

Một số bình luận của netizen:

Chồng kiểu này thì mình không cần

Khổ thân em bé, chẳng tội tình gì mà phải bị bố đặt cho cái tên đáng xấu hổ như vậy

Làm ra ngô ra khoai liền chứ hỏi ý kiến gì nữa chị ơi

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục