24h
Yeah1 News

Ngày 10-11/9, lịch phân luồng giao thông đón Tổng thống Mỹ Joe Biden, ai cũng cần nắm kẻo chịu thiệt

Thứ bảy, 09/09/2023 | 16:08 (GMT+7)

Một số tuyến đường tại thành phố trung tâm sẽ được phân luồng để đón tiếp Tổng thống Mỹ Joe Biden trong chuyến thăm Việt Nam vào ngày 10-11/9 tới đây.

Sáng nay (9/9), Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã thông báo về việc phân luồng giao thông trong những ngày sắp tới để bảo vệ đoàn của Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam. Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Được biết, đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Mỹ ở Việt Nam kể từ khi bắt đầu nhậm chức vào đầu năm 2021.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng thống Mỹ Joe Biden đến thăm Việt Nam theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Dự kiến trong 2 ngày 10-11/9, trật tự di chuyển ở một số tuyến đường trọng yếu ở Hà Nội sẽ có sự thay đổi mà người dân cần lưu ý.

Cụ thể, từ 12h00 đến 21h30 ngày 10/9 và từ 7h30 đến 17h00 ngày 11/9, các phương tiện lưu thông như xe tải, xe khách (ngoại trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường, xe giải quyết sự cố, xe chở khách tuyến cố định) đều sẽ bị cấm trên các tuyến đường qua quận, huyện như Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh. 

Trong khi đó, những ô tô cá nhân hay xe mô tô đi qua các tuyến đường nêu trên cũng sẽ bị hạn chế đến hết thời gian quy định.

Dự kiến giao thông sẽ được phân luồng lại trong 2 ngày 10/9 và 11/9
Dự kiến giao thông sẽ được phân luồng lại trong 2 ngày 10/9 và 11/9

Ngoài ra, trong thời gian từ 10/9 đến 11/9, các phương tiện di chuyển từ các tỉnh phía đông, đông nam đến các tỉnh phía bắc như Vĩnh Phúc, Phó Thọ, Thái Nguyên... đều sẽ đi theo hướng Quốc lộ 5 - Nguyễn Văn Linh - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - Quốc lộ 2; hoặc từ Quốc lộ 5 đi theo hướng cầu Thanh Trì - cầu Phù Đổng - Quốc lộ 3.

Ngày 10-11/9, lịch phân luồng giao thông đón Tổng thống Mỹ Joe Biden, ai cũng cần nắm kẻo chịu thiệt - ảnh 3
Người dân lưu ý các hướng di chuyển để tránh gặp rắc rối
Người dân lưu ý các hướng di chuyển để tránh gặp rắc rối

Các phương tiện giao thông đến từ các tỉnh phía nam như Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam... ra các tỉnh phía bắc như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên... đều sẽ đi theo hướng Pháp Vân - Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ - Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Lê Trọng Tấn - Tỉnh lộ 70 - Nhổn - Quốc lộ 32 - cầu Vĩnh Thịnh, cầu Trung Hà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục