24h
Yeah1 News

Một ngôi sao bóng đá thừa nhận ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang thai, viết tâm thư xin lỗi vì sợ bị phốt?

Thứ năm, 22/06/2023 | 17:54 (GMT+7)

Neymar viết tâm thư xin lỗi vì lỡ ngoại tình trong lúc người yêu đang mang thai khiến fan hâm mộ hoang mang

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Neymar khiến người hâm mộ bóng đá xôn xao khi viết tâm thư dài xin lỗi bạn gái. Cụ thể, chân sút Brazil thừa nhận chuyện ngoại tình, lỡ "gian gian díu díu mập mờ" với một người đẹp khác trong lúc bạn gái đang mang thai.

Neymar chia sẻ trong tâm thư: "Anh làm điều này vì gia đình. Anh đã phạm sai lầm và sai với em. Anh thấy em chịu đựng nhiều thứ nhưng vẫn muốn bên cạnh anh. Anh cần em trong cuộc đời. Anh xin lỗi vì sai lầm, vì những lần trình bày không cần thiết. Nhưng anh thấy mình có nghĩa vụ công khai khẳng định điều đó. Nếu chuyện riêng bị phanh phui thì anh phải công khai xin lỗi".

Neymar thừa nhận lỡ ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang thai, viết tâm thư dài xin lỗi trước khi bị phanh phui
Neymar thừa nhận lỡ ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang thai, viết tâm thư dài xin lỗi trước khi bị phanh phui

Neymar cũng nói thêm anh không thể tưởng tượng được cuộc sống không có bạn gái bên cạnh: "Anh không thể tưởng tượng được cuộc sống của anh như thế nào nếu không có em. Anh không biết liệu sau hôm nay, chúng ta có thể tiếp tục không nhưng em chắc chắn là điều anh muốn phấn đấu. Quyết tâm của chúng ta sẽ chiến thắng, tình yêu của chúng ta dành cho con sẽ chiến thắng và tình yêu của chúng ta dành cho nhau là mãi mãi".

Một ngôi sao bóng đá thừa nhận ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang thai, viết tâm thư xin lỗi vì sợ bị phốt? - ảnh 2

Trước đó, Neymar và bạn Bruna Biancardi vui mừng báo tin vui trước công chúng. Theo đó, ngôi sao PSG hòa hứng cho biết sắp lên chức bố lần 2. Tuy nhiên, trong thời gian đó, Neymar liên tục vướng nghi án có mối quan hệ ngoài luồng trong lúc bạn gái mang bầu. Đáng chú ý, bạn gái Bruna Biancardi của Neymar (Fernanda Campos) từng chia sẻ cho phép anh ngoại tình nhưng với 3 điều kiện đi kèm: Phải sử dụng "ba con sói", không hôn môi, không để lộ ra ngoài khi ăn vụng.

Giữa tháng 4/2023, Neymar hạnh phúc báo tin bạn gái đang mang thai trước công chúng.
Giữa tháng 4/2023, Neymar hạnh phúc báo tin bạn gái đang mang thai trước công chúng.

Ngoài đứa con chung với bạn gái hiện tại, Neymar còn có một con trai 11 tuổi, tên Davi Lucca, với bạn gái cũ Carolina Dantas khi mới 19 tuổi. Cặp đôi chia tay khi Davi Lucca chưa chào đời nhưng vẫn giữ quan hệ thân thiết để cùng nuôi dạy con trai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: neymar   ngoại tình   bóng đá  

Cùng chuyên mục