24h
Yeah1 News

Nam YouTuber chuyên bóc phốt sao Hàn tự kết liễu tại khách sạn, netizen rúng động về nguyên nhân

Thứ năm, 12/10/2023 | 14:14 (GMT+7)

Thông tin nam YouTuber Kim Yong Ho - người nổi tiếng về những lần bóc trần đời tư của loạt nghệ sĩ Hàn đình đám như Jun Ji Hyun, Choi Ji Woo...bất ngờ tự kết liễu đã khiến Kbiz rúng động.

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin YouTuber Kim Yong Ho đã được phát hiện đã qua đời trong một phòng khách sạn tại Haeundae, Busan vào ngày 12/10. Thông tin ban đầu cho hay họ phát hiện rằng anh đã tự tử tại khách sạn đó . Cảnh sát Hàn Quốc hiện đang tiến hành điều tra chi tiết về cái chết của anh.

Kim Yong Ho được phát hiện tự tử tại khách sạn
Kim Yong Ho được phát hiện tự tử tại khách sạn

Kim Yong Ho vốn là YouTuber nổi tiếng tại Hàn Quốc vì những phát ngôn chấn động về đời tư của các ngôi sao. Trước đó vào năm 2021, Kim Yong Ho cùng hai thành viên điều hành kênh YouTube Garo Sero Institute - kênh thường xuyên "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc đã bị 20 cảnh sát vây bắt vào ngày 7/9/2021.

Kim Yong Ho cùng các đồng nghiệp đã từng hơn 10 lần bị kiện vì hành vi phỉ báng và lăng mạ trên mạng. Khi cảnh sát yêu cầu xuất hiện để phục vụ cuộc điều tra, các phóng viên và luật sư của kênh Garo Sero Institute chống đối: "Chúng tôi yêu cầu các nghi phạm xuất hiện khoảng 10 lần nhưng họ không thực hiện và lệnh bắt đã hoàn tất", một nhân viên của sở cảnh sát Gangnam cho biết.

Được biết có nhiều đơn kiện đến từ các nghệ sĩ Hàn Quốc, gồm nhiều gương mặt nổi tiếng của giới giải trí xứ kim chi như "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun, nữ diễn viên Han Ye Seul hay công ty quản lý của diễn viên quá cố - Song Yoo Jung. 

Kim Yong Ho từng bị Jun Ji Hyun
Kim Yong Ho từng bị Jun Ji Hyun
và Choi Ji Woo kiện vì tung tin sai sự thật
và Choi Ji Woo kiện vì tung tin sai sự thật

Kênh Garo Sero Institute do Kim Yong Ho, Kang Yong Seok và Kim Se Eui thành lập từng gây bão khi tiết lộ nữ diễn viên Seo Ye Jin của "Điên thì có sao" có thói quen điều khiển bạn trai, chi phối những người xung quanh hồi đầu năm 2021. Vụ việc khiến Seo Ye Jin bị tẩy chay diện rộng tại Hàn Quốc và đối mặt với những lời chỉ trích trên mạng xã hội. 

Vào tháng 5/2021, kênh này của nam YouTuber Kim Yong Ho lại gây xáo trộn làng giải trí Hàn Quốc khi tiết lộ nữ diễn viên hạng A - Jeon Ji Hyun đã ly thân chồng từ tháng 12/2020 và chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên, thông qua công ty quản lý, Jeon Ji Hyun và người thân trong gia đình cô đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố khởi kiện Kim Yong Ho vì tung tin sai sự thật. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Youtuber   bóc phốt   kim yong ho   sao hàn  

Cùng chuyên mục