24h
Yeah1 News

Nam thanh niên tiễn bạn gái sang thế giới bên kia vì đi nhà nghỉ cùng mình nhưng nhắn tin với người khác

Thứ sáu, 30/06/2023 | 13:19 (GMT+7)

Khó chịu khi thấy bạn gái nhắn tin với người khác trong lúc đi chơi với mình, kèm áp lực chuyện nợ nần, nam thanh niên ra tay sát hại cô gái sau đó tự kết liễu cuộc đời nhưng bất thành.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) vừa bắt tạm giam Nguyễn Văn Th . (sinh năm 1990, quê quán ở huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin được chia sẻ, vào khoảng 2h sáng ngày 27/6, anh Mai Ngọc T., chủ một nhà nghỉ trên địa bàn bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết từ một phòng nghỉ ở tầng 2, nghi có điều bất thường nên đã cùng nhân viên lên kiểm tra. 

Khi đạp cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ thuê phòng nằm bất động trên nền nhà và giường, trên người có nhiều vết thương. Tại hiện trường có một con dao còn dính máu.

Nam thanh niên tiễn bạn gái sang thế giới bên kia vì đi nhà nghỉ cùng mình nhưng nhắn tin với người khác - ảnh 1

Thanh niên tiễn bạn gái sang thế giới bên kia do tức giận khi thấy nhắn tin cùng người khác (Ảnh minh họa)

Qua xác minh ban đầu, Nguyễn Văn Th. đi cùng bạn gái là Vũ Hoàng Nhật T. (sinh năm 2004, quê quán ở Nha Trang, tạm trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).  Chủ nhà nghỉ sau đó đưa đôi nam nữ này đến Bệnh viện Đa khoa nông nghiệp để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cô gái đã tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Trì phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ. Qua quá trình điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Th. khai có quan hệ tình cảm với Vũ Hoàng Nhật T.

Khoảng 16h ngày 26/6, Th. hẹn gặp bạn gái ở nhà nghỉ. Do có nợ nần không thể trả, Th. có ý định tự sát nên đã đem theo dao đến nhà nghỉ rồi để dưới gối.

Khoảng 1h sáng ngày 27/6, chị T. đến nhà nghỉ, giữa đôi bên xảy ra tranh cãi. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Th. bức xúc vì chị T. thường xuyên đến muộn, né tránh câu hỏi. Sau một hồi cãi nhau, Th. phát hiện bạn gái nằm bên cạnh mình nhưng vẫn dùng điện thoại nhắn tin cho một người khác.

Trong lúc bí bách vì nợ nần, lại tức giận chuyện thấy bạn gái nói chuyện với ai đó nên Th. sử dụng dao tước đoạt mạng sống của cô gái rồi tự kết liễu cuộc đời.

Khi được đưa đến bệnh viện, cô gái không qua khỏi còn Th. được cấp cứu kịp thời nên sức khỏe đã bình phục. Hiện tại nam thanh niên này đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục