24h
Yeah1 News

Nam thanh niên ở Lạng Sơn ra đi mãi mãi khi đang chơi đá bóng, lý do khiến ai cũng xót xa

Thứ ba, 04/04/2023 | 08:30 (GMT+7)

Khi đang chơi đá bóng với bạn, người này bất ngờ đổ gục, rơi vào trạng thái hôn mê sâu rồi không qua khỏi. Cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đã xác nhận.

Đá bóng là hoạt động thể thao luôn thu hút sự hưởng ứng của rất đông mọi người thuộc mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi. Người dân cũng không còn xa lạ với những hoạt động đá bóng của các nhóm thanh niên vì mục đích vận động tăng cường sức khỏe hoặc giao lưu kết bạn. 

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên đang chơi đá bóng thì bất ngờ xảy ra chuyện khiến ai cũng sợ hãi. Theo nội dung đoạn clip, một thanh niên đang đá bóng trong trạng thái hết sức bình thường thì đột ngột ngã quỵ xuống sân bóng rồi rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Nạn nhân đột ngột ngã gục khi đang đá bóng
Nạn nhân đột ngột ngã gục khi đang đá bóng

Những đồng đội xung quanh đã ngay lập tức sơ cứu nhưng vẫn không cứu được người thanh niên xấu số. Sau đó, anh được xác nhận đã tử vong.

Ban đầu, chủ nhân đoạn clip cho rằng một trong những lý do khiến nạn nhân ra đi là vì không khởi động kỹ trước khi vào sân.

Đại diện cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn thông tin, tối ngày 2/4, nam thanh niên tên L.V.M. (33 tuổi) đã cùng bạn bè đi đá bóng ở một sân cỏ nhân tạo tại địa phương. Khi đang chơi hăng say thì M. bất ngờ đổ gục rồi bất tỉnh. Những người xung quanh cố gắng giúp đỡ nhưng không nghe thấy nhịp tim của M.

Dù đồng đội cố gắng sơ cứu nhưng anh vẫn không qua khỏi
Dù đồng đội cố gắng sơ cứu nhưng anh vẫn không qua khỏi

Khi M. được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ xác nhận nạn nhân đã tử vong. Được biết, nạn nhân M. từng có tiền sử bệnh hen suyễn.

"Tôi nắm được thông tin từ phía gia đình nạn nhân, anh M. có tiền sử bệnh hen suyễn. Trước đây, anh M. có thời gian vào miền Nam làm ăn, cũng từng phải đi cấp cứu vài lần vì căn bệnh này", đại diện cơ quan chức năng thông báo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đá bóng   thanh niên   Lạng Sơn   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục