24h
Yeah1 News

Nam thanh niên làm điều dại dột trên cầu Vĩnh Tuy sau khi bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ ba, 19/12/2023 | 21:50 (GMT+7)

Sau khi bạn gái ra đi vì tai nạn giao thông, chàng thanh niên cũng lựa chọn quyên sinh trên cầu Vĩnh Tuy khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Theo thông tin trên báo Giao thông, chiều ngày 19/12, lực lượng chức năng TP. Hà Nội đang khẩn trương tìm kiếm một người nhảy cầu Vĩnh Tuy (hướng từ quận Hai Bà Trưng sang quận Long Biên). 

Khoảng hơn 13h chiều 19/12, người dân phát hiện nam thanh niên khoảng 20 tuổi, điều khiển xe máy đi đến khu vực giữa cầu Vĩnh Tuy rồi bỏ xe lại, trèo qua lan can nhảy xuống sông. Nhận thấy biểu hiện bất thường của chàng trai, nhiều người đã tính đến ngăn lại nhưng không kịp.

Nam thanh niên làm điều dại dột trên cầu Vĩnh Tuy sau khi bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông - ảnh 1

Nam thanh niên để lại xe máy và nhiều tài sản cá nhân rồi nhảy cầu Vĩnh Tuy (Ảnh tổng hợp)

Kiểm tra chiếc xe máy nam thanh niên để lại trên cầu, người dân phát hiện tài sản và vật dụng cá nhân còn nguyên vẹn. Trong nội dung đoạn thư để lại, nam thanh niên bày tỏ sự buồn chán khi người yêu mới qua đời vì tai nạn giao thông ở Hải Dương vào 1 ngày trước nên nghĩ quẩn. Trên màn hình điện thoại để hình ảnh cô gái được cho chính là bạn gái của chàng trai này.

Sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát đường thủy, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP. Hà Nội phối hợp với đội tìm kiếm cứu nạn trên sông, Phòng PC07, Công an TP. Hà Nội tổ chức tìm kiếm người mất tích tại khu vực từ chân cầu số 3 đến cầu Thanh Trì.

Nam thanh niên làm điều dại dột trên cầu Vĩnh Tuy sau khi bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông - ảnh 2

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc trên cầu Vĩnh Tuy (Ảnh báo Dân trí)

Theo cập nhật đến 20h30 tối ngày 19/12, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Nam thanh niên làm điều dại dột trên cầu Vĩnh Tuy sau khi bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông - ảnh 3

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân (Ảnh báo Dân trí)

Nhiều người khi biết tin chàng trai vì thương tiếc người yêu rồi quẫn trí làm điều dại dột không khỏi xót xa, nhưng cũng trách vì không nghĩ đến gia đình, người thân, còn cha mẹ ở nhà sẽ ra sao nếu hay tin con mình như vậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục