24h
Yeah1 News

Nam streamer khoe tửu lượng như thần, uống liền tù tì 4 chai và cái kết "về cõi tiên"

Thứ hai, 22/05/2023 | 11:42 (GMT+7)

Sau khi livestream khoe tửu lượng "ngàn chén không say", nam streamer nhận cái kết đắng khiến bạn bè tiếc thương. Nhiều người cho rằng đây là hồi chuông đánh động nhiều trường hợp tương tự.

Nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến cáo không nên uống nhiều rượu bia, chất kích thích vì nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tuy nhiên, những cảnh báo này dường như là vô dụng đối với một số người. Thậm chí, một số thanh niên còn livestream khoe cảnh thách thức bản thân uống rượu không say nhận về nhiều bình luận tiêu cực. 

Mới đây, một trường hợp tương tự xảy ra với nam streamer sống ở Trung Quốc. Nhưng không may anh đã ra đi ngay sau thử thách mạo hiểm. Được biết, nạn nhân là một người nổi tiếng trên mạng với nickname là Tam Thiên Ca, tên thật là Vương Phong, sống ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Anh đã trút hơi thở cuối cùng sau tiết mục livestream định mệnh.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 15/5, Vương Phong lên sóng livestream giao lưu với mọi người như thường lệ. Lần này, nam streamer đặt ra thử thách khoe tửu lượng như thần của mình với khán giả. Trong livestream ngắn, anh đã trút 4 chai rượu vào một cái ly khổng lồ rồi lần lượt nốc như nước lã.

Nam streamer qua đời vì uống liền tù tì 4 chai rượu trong livestream
Nam streamer qua đời vì uống liền tù tì 4 chai rượu trong livestream

Không ngờ, đây chính là lần phát sóng cuối cùng của nam streamer khi chỉ vài tiếng sau, thi thể anh được phát hiện trong nhà riêng. Theo lời kể của một người bạn của Vương Phong cho biết, nguyên nhân khiến Vương Phong qua đời là do ngộ độc rượu.

"Tôi là bạn tốt của Vương Phong. Không ngờ anh ấy lại ra đi bất ngờ như vậy. Vương Phong kết thúc buổi livestream lúc 1 giờ sáng ngày 16/5. Đến 1 giờ chiều, người ta phát hiện anh ấy đã về cõi tiên, không còn dấu hiệu của sự sống. Nguyên nhân ra đi là do ngộ độc rượu. Hôm đó, không biết Vương Phong đã uống trước hay chưa, trong livestream, tôi thấy anh ấy uống gần 4 chai (khoảng 2 lít rượu), 3 chai đầu tiên Vương phong không nôn nên mới uống tiếp chai thứ 4, nào ngờ bi kịch đã xảy ra", người bạn của nam streamer chia sẻ.

Uống rượu liên tục có nguy cơ gây ngộ độc và đột tử
Uống rượu liên tục có nguy cơ gây ngộ độc và đột tử

Sau khi nghe tin nam streamer mất, nhiều bạn bè đã đến để đưa tiễn anh. Trong ngày hỏa táng 20/5, người bạn này đã đăng tải một video tiếc thương gửi đến Vương Phong: "Hôm nay tôi đến gặp cậu lần cuối, chúc cậu có một hành trình tốt đẹp hơn. Cầu mong ở thiên đường sẽ không còn những buổi livestream vắt kiệt sức người, không còn những màn PK đối kháng tàn nhẫn, không còn những thứ rượu gây chết người".

Việc streamer kiếm tiền tỷ từ việc livestream ở Trung Quốc đang trở thành xu hướng
Việc streamer kiếm tiền tỷ từ việc livestream ở Trung Quốc đang trở thành xu hướng

Nhiều người không khỏi thở dài thương tiếc cho sự ra đi của nam streamer. Một số khán giả bình luận, dù có livestream thử thách thì cũng đừng nên đùa giỡn với sức khỏe của chính mình. "Uống nước lã livestream không được sao? Nhiều khi uống số lượng lớn rượu trong thời gian ngắn nên đột tử", "Kiểu livestream bán mạng thế này nên được cấm triệt để đi", "Tui còn thấy nhiều người livestream mấy kiểu còn ghê hơn, đùa với tử thần à?", "Uống nhiều rượu quá cũng gây ngộ độc rượu nữa đó"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục