24h
Yeah1 News

Đi tắm biển, nam sinh lớp 9 bị nhóm người lạ mặt tấn công đánh gãy 4 răng, nhấn nước

Thứ hai, 22/05/2023 | 08:17 (GMT+7)

Nam sinh sau khi bị tấn công đã hốt hoảng gọi về cho gia đình. Người nhà vô cùng bức xúc vì đối tượng tấn công hoàn toàn không quen biết cháu nhà.

Thông tin liên quan đến vụ một nam sinh 14 tuổi bị nhóm người lạ mặt tấn công khi đang tắm biển ở bãi biển Đà Nẵng khiến dư luận xôn xao. Tối ngày 21/5, Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã tiếp nhận điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, mọi chuyện xuất phát từ một bài viết trên mạng xã hội kèm theo hình ảnh về một cậu bé khoảng 14-15 tuổi bị đánh bầm dập, thương tích nặng nề. Chủ bài viết tự nhận là người nhà của nạn nhân và chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người khác phải rùng mình.

Bài viết thu hút rất đông sự quan tâm của dư luận
Bài viết thu hút rất đông sự quan tâm của dư luận

Được biết, nạn nhân trong câu chuyện là em P.T. (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Ngày 19/5, em T. cùng một số người bạn của mình xin gia đình đi tắm biển.Tuy nhiên, đến khoảng 17h00 cùng ngày, người thân bất ngờ nhận được cuộc gọi từ em T. nói rằng mình bị 10 thanh niên lạ mặt hành hung dã man ở bờ biển Võ Nguyên Giáp (phường Khuê Mỹ).

Đi tắm biển, nam sinh lớp 9 bị nhóm người lạ mặt tấn công đánh gãy 4 răng, nhấn nước - ảnh 2
Hình ảnh nam sinh T. được mọi người chia sẻ
Hình ảnh nam sinh T. được mọi người chia sẻ

Chị N.T.N. (SN 1982, trú quận Ngũ Hành Sơn) - mẹ của nạn nhân chia sẻ, con trai mình không chỉ bị đánh bầm dập gây thương tích đầy mình mà còn bị nhóm thanh niên kia cho uống nước biển, liên tục nhấn đầu nam sinh xuống nước. Em T. bị đánh đến mức hoảng loạn, bỏ chạy vào một khu resort để lẩn trốn. Sau đó, em T. mượn điện thoại của người khác để báo gia đình đến ứng cứu.

Theo gia đình cho biết, em T. bị đánh vào vùng mặt, lưng và bị nhấn nước biển trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè và người dân. Ngoài ra, nhóm thanh niên gây tội còn không cho phép mọi người xung quanh đưa em T. đi bệnh viện. 

"Em đi tắm biển với bạn, tụi nó chỉ đánh mình em, đánh vô đầu, lưng và ngực em. Em ôm đầu và mặt nhưng tụi nó cứ sút vào mặt em nhiều phát làm em bay hết hàm răng trên, hàm dưới thì lung lay, chúng còn nhấn em xuống biển, máu lai láng trộn vào nước biển đỏ hết nước", chủ bài viết đăng tải về tình hình thương tật của nam sinh lớp 9.

Nam sinh lớp 9 bị nhóm người lạ mặt hành hung khiến gãy răng hàm
Nam sinh lớp 9 bị nhóm người lạ mặt hành hung khiến gãy răng hàm

Bài viết hiện thu hút rất đông sự quan tâm của dư luận. Mọi người yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ vụ việc, có xử lý kịp thời để bảo đảm an toàn cho du khách khi đi tắm biển ở Đà Nẵng. 

Hiện nam sinh này đang nằm bệnh viện để tiếp tục theo dõi
Hiện nam sinh này đang nằm bệnh viện để tiếp tục theo dõi

Sau khi sự việc xảy ra, có nhiều ý kiến khuyên gia đình chấp nhận hòa giải nhưng người nhà không đồng ý. Họ cho rằng nhóm đối tượng hành hung không hề có quan hệ hay quen biết nam sinh T. nhưng vẫn ra tay tàn độc chỉ vì "nhìn không thích". Nếu bỏ qua vụ lần này sẽ dễ tạo tiền đề cho nhiều sự việc nghiêm trọng, bạo lực hơn trong tương lai. 

"Con tôi bị đánh lúc 15h00 nhưng sau mới trốn được để gọi về gia đình. Khi đến nơi thấy con thương tích đầy mình. Hiện cháu đang nằm viện theo dõi, kết luận ban đầu cho thấy cháu bị đánh gãy 4 chiếc răng hàm trên, hàm dưới cũng bị lung lay, chấn thương vùng đầu và thương tích phần mềm", mẹ nam sinh T. chia sẻ với báo Phụ nữ Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục