24h
Yeah1 News

Nam sinh lớp 10 bị điện giật qua đời khi lấy nước ở bình nóng lạnh trong trường nội trú

Thứ năm, 07/09/2023 | 20:50 (GMT+7)

Chạy vào lấy nước sau khi chơi thể thao, nam sinh lớp 10 không may bị điện giật không qua khỏi.

Ngày 7/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Trường THPT Ngô Thời Nhiệm để điều tra làm rõ vụ nam sinh lớp 10 bị điện giật tử vong trong khu nội trú của trường.

Trước đó vào chiều ngày 5/9, em T.T. A (lớp 10 trường THPT Ngô Thời Nhiệm, phường Phước Long A, TP Thủ Đức) chơi thể thao trên sân trường. Theo báo Người lao động, vào thời điểm này nam sinh đang không mang dép. 

nam-sinh-lop-10-qua-doi-trong-khu-noi-tru (1)

Trường THPT Ngô Thời Nhiệm, nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, A. chạy đến máy lọc nước nóng - lạnh trong khu nội trú cho học sinh ở lại để lấy nước uống. Tuy nhiên, lúc A. lấy ly rót nước uống thì bất ngờ bị điện giật rồi ngã gục xuống sàn bất tỉnh.

Sau đó, nam sinh này được đưa đến bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông (TP Thủ Đức) để cấp cứu nhưng đã quá muộn. A. được xác nhận rằng đã không thể qua khỏi. Sự việc được nhà trường báo cho cơ quan chức năng ngay sau đó. 

nam-sinh-lop-10-qua-doi-trong-khu-noi-tru (2)

Lối vào khu nội trú, trường tư thục Ngô Thời Nhiệm

Nhận được tin báo, công an TP Thủ Đức đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo Vnexpress, Đại diện UBND phường Phước Long A cho biết có thể hệ thống bình lọc nước bị rò rỉ, gây giật điện khiến nạn nhân tử vong. Trong khi đó, Thầy Tưởng Nguyên Sử, hiệu trưởng trường tư thục Ngô Thời Nhiệm, cho biết trước khi học sinh nhập học đơn vị đã kiểm tra toàn bộ thiết bị điện. Tuy nhiên, đây là sự cố không mong muốn.

Được biết, Khu nội trú trên nằm phía sau Trường THPT Ngô Thời Nhiệm. Trường có 8.500 học sinh theo học, trong đó có 3.000 em nội trú.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh  

Cùng chuyên mục