24h
Yeah1 News

MXH xôn xao trước loạt tin nhắn cô giáo nói xấu phụ huynh, gọi bố của học sinh là "thằng đàn bà"

Thứ tư, 26/04/2023 | 14:10 (GMT+7)

Hình ảnh những đoạn tin nhắn nghi của cô giáo mầm non nhắc đến phụ huynh với những lời lẽ mỉa mai tiêu cực đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Với những phụ huynh, đặc biệt là phụ huynh có con nhỏ đang đi học thì việc giữ liên lạc với giáo viên là điều quan trọng. Phụ huynh nào cũng có tâm lý mong muốn có thể thông qua giáo viên để sát sao được việc con học tập, sinh hoạt trên lớp thế nào. Nhưng có lẽ chẳng ai mong muốn phụ huynh lại trở thành "tâm điểm" mà chính những giáo viên mang ra để bàn tán với nhau. 

Phụ huynh luôn mong muốn thông qua giáo viên để nắm được tình hình ở trường lớp của con mình (Ảnh minh họa: Internet).
Phụ huynh luôn mong muốn thông qua giáo viên để nắm được tình hình ở trường lớp của con mình (Ảnh minh họa: Internet).

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền những hình ảnh ghi lại loạt tin nhắn nghi của cô giáo mầm non mỉa mai phụ huynh trong lớp. Những tin nhắn này được chụp lại trong một group chat. Trong đó, những tài khoản Facebook ở nhóm chat này nhắc đến các phụ huynh với lời lẽ tiêu cực, thậm chí còn gọi một phụ huynh nam trong lớp là "như con đàn bà, bằng tuổi chị mà láo".

Một số cô giáo nhắn tin với nhau nói phụ huynh là 'con đàn bà' và mỉa mai phụ huynh không phải là người (Ảnh chụp màn hình).
Một số cô giáo nhắn tin với nhau nói phụ huynh là "con đàn bà" và mỉa mai phụ huynh không phải là người (Ảnh chụp màn hình).

Khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người nghi vấn đây có phải tin nhắn từ một nhóm kín trên mạng xã hội của các cô giáo thuộc một cơ sở mầm non tư thục tại Nghệ An hay không. Theo báo Dân Trí, đến ngày 26/4, ông Trần Xuân Nhương - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, phía đơn vị đã nắm được thông tin. Theo ông, việc này không phải xảy ra ở trường mầm non công lập mà thuộc một nhóm trẻ độc lập thuộc cơ sở tư thục Ngôi Sao (xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu).

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu sau khi nắm được thông tin cũng đã giao cho đại diện trường mầm non công lập trên địa bàn phối hợp với chính quyền địa phương để làm việc với chủ cơ sở này, vì cơ sở này thuộc quản lý của ngành và UBND xã Quỳnh Ngọc. 

Cũng theo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu, chủ cơ sở này đã nhận lỗi và có báo cáo gửi lên xã và trường mầm non công lập. "Những phát ngôn này không đúng mực nên tạo dư luận không hay cho các bậc phụ huynh có con học tại đây. Hiện, các bậc phụ huynh đã nhận lời xin lỗi từ chủ cơ sở và nhân viên", ông Nhương chia sẻ với báo Dân Trí.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục