24h
Yeah1 News

Mua vàng ngày vía Thần tài nên mua đúng con số này để thu hút tài lộc mạnh mẽ

Thứ sáu, 16/02/2024 | 15:15 (GMT+7)

Trong ngày vía Thần Tài, mùng 10 tháng Giêng, nhiều người sẽ đi mua vàng để lấy may. Nhưng mua bao nhiêu mới "hợp phong thủy"?.

Trong ngày vía Thần Tài, tức là mùng 10 tháng Giêng trong lịch Âm lịch, nhiều người thường thực hiện việc đi mua vàng để cầu tài lộc. Tuy nhiên, việc quyết định mua bao nhiêu vàng vào ngày này để cầu tài lộc là một vấn đề phụ thuộc vào quan điểm và tài chính của mỗi người.

Vào ngày vía Thần Tài, mua vàng thường được coi là một cách để khởi đầu một năm mới với may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, số lượng vàng cần mua có thể thay đổi tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng người và quan điểm cá nhân về việc này. Một số người có thể mua một số lượng nhỏ vàng chỉ để tượng trưng cho sự may mắn, trong khi những người khác có thể chọn mua số lượng lớn hơn để hy vọng vào sự thịnh vượng trong năm mới.

Mua vàng ngày vía Thần tài nên mua đúng con số này để thu hút tài lộc mạnh mẽ - ảnh 1

Trong ngày vía Thần Tài, ngoài những loại vàng như nhẫn tròn trơn và vàng miếng, các công ty và cửa hàng thường cung cấp nhiều sản phẩm vàng khác nhau có in hình thần tài, các con giáp. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên, nhẫn vàng tròn trơn và vàng miếng vẫn được ưa chuộng nhất.

Quan niệm về việc mua vàng của mỗi người có thể khác nhau. Có người tin rằng mua một lượng vàng nhất định mang ý nghĩa cầu phúc; mua một chỉ vàng là để cầu lộc; mua hai chỉ vàng là để cầu phát; và mua năm chỉ vàng là để cầu tài.

Khi mua vàng, nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng. Nên ưu tiên mua nhẫn vàng tròn trơn được ép vì. Loại nhẫn vàng tròn trơn không ép vị thường khó để xác định chất lượng. Sản phẩm được gia công bởi các cơ sở nhỏ lẻ, không có công nghệ, máy móc hiện đại có thể không đảm bảo đủ tuổi của vàng. Khi mua vàng miếng, nên yêu cầu có số serie.

Mua vàng ngày vía Thần tài nên mua đúng con số này để thu hút tài lộc mạnh mẽ - ảnh 2

Nếu muốn mua vàng để cất giữ như một tài sản tích lũy, có thể bán đi bất cứ lúc nào mà không gặp lỗ, thì nên chọn vàng miếng hoặc nhẫn tròn trơn. Còn nếu muốn mua vàng để cầu may mắn và chỉ cất trong tủ mà không có ý định bán ra, có thể chọn sản phẩm vàng mỹ nghệ, chế tác theo hợp mệnh, hợp tuổi.

Ngoài ngày mùng 10 tháng Giêng, nhiều người cũng thường chọn mua vàng vào ngày 10 âm lịch hàng tháng. Theo quan niệm dân gian, không nên mua vàng vào ngày mùng 9 âm lịch hàng tháng vì đây là ngày kiêng xuất tiền.

*Lưu ý: Thông tin này mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vía thần tài   mua vàng   Phong thủy  

Cùng chuyên mục