24h
Yeah1 News

Mua trà mãng cầu "đu trend", cô gái khóc thét khi phát hiện "topping lạ" màu trắng ngoe nguẩy bên trong

Thứ bảy, 13/05/2023 | 14:08 (GMT+7)

Vụ việc một cô gái phát hiện có vật thể lạ ngoe nguẩy bên trong ly trà mãng cầu - món nước "làm mưa làm gió" thời gian qua đã khiến netizen không khỏi xôn xao.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước trào lưu ăn uống mới của giới trẻ - chính là món trà mãng cầu. Theo đó, món trà làm từ loại quả quen thuộc này nhanh chóng được nhiều người yêu thích và săn đón bởi vị ngọt ngọt và chua thanh, rất phù hợp trong những ngày nắng nóng hiện tại.

Trà mãng cầu hiện đang là thức uống hot trend của giới trẻ.
Trà mãng cầu hiện đang là thức uống hot trend của giới trẻ.

Topping mãng cầu cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hút của món nước này khi có mùi vị chua ngọt và vô cùng ngon miệng. Thế nhưng một cô gái mới đây lại chia sẻ video khi uống món nước trending này thì phát hiện có một "topping lạ".

Cô gái phát hiện 'topping lạ' trong trà mãng cầu (Ảnh: @yan45giay)
Cô gái phát hiện 'topping lạ" trong trà mãng cầu (Ảnh: @yan45giay)

Cụ thể, cô phát hiện trong ly trà mãng cầu có một sinh vật màu trắng, nhỏ và đang ngoe nguẩy trên một miếng mãng cầu. Chính vì thế mà cô đã vô cùng bất ngờ, quay video lại đăng tải lên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cho rằng đây là con giòi. Video này cũng nhanh chóng làm nổ ra tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi người lo ngại về vấn đề vệ sinh thì cũng có một số người nhận định rằng, hình ảnh con giòi này vẫn thường được bắt gặp ở một số loại trái cây.

Cận cảnh sinh vật được cho là con giòi trong ly nước (Ảnh: @yan45giay)
Cận cảnh sinh vật được cho là con giòi trong ly nước (Ảnh: @yan45giay)

Nhìn hơi ớn tí thôi nhưng đúng là loại này gặp nhiều mà

Tui ăn mận thấy hoài, không sao đâu

Này thì trà mãng cầu, đúng là "tam tai" thiệt

Trước đó khi món trà mãng cầu nổi lên, một quán trà bán món trà mãng cầu nổi tiếng này trên TikTok còn gây sốt khi bán đến gần 100kg mãng cầu mỗi ngày mà vẫn không đủ phục vụ khách. V.A - nữ chủ quán cho hay xe trà trái cây của cô mở cửa từ 11 giờ trưa nhưng đến khoảng 14 giờ chiều là hết sạch. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục