24h
Yeah1 News

Một sao nam 31 tuổi và bạn gái đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, xót xa lời chia sẻ từ người thân

Thứ bảy, 10/06/2023 | 09:21 (GMT+7)

Thông tin sao nam Đài Loan và bạn gái đột ngột qua đời khiến công chúng không khỏi bàng hoàng trước tai nạn thương tâm

Theo trang Sina, ngày 9/6, thông tin nam ca sĩ nổi tiếng người Đài Loan đã qua đời vì tai nạn giao thông khiến công chúng hết sức bàng hoàng. Đáng nói, bạn gái anh cũng qua đời sau vụ tai nạn thảm khốc. 

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Cổ Gia Tề đã gặp tai nạn ô tô thương tâm rạng sáng ngày 19/5. Theo đó, nam ca sĩ 31 tuổi bị một chiếc xe tải lớn chạy đối diện đâm phải. Cổ Gia Tề được phát hiện trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Vụ tai nạn khiến anh bị thương nặng và lập tức được đưa đi cấp cứu. 

sao-nam-dot-ngot-qua-doi (3)
Nam ca sĩ Đài Loan Cổ Gia Tề
sao-nam-dot-ngot-qua-doi (2)
Vụ tai nạn thảm khốc khiên sao nam Cổ Gia Tề và bạn gái ra đi mãi mãi

Lễ tang Cổ Gia Tề được tổ chức riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. Một số đồng nghiệp tới tiễn đưa Cổ Gia Tề, nhiều người không kìm được nước mắt khi đứng trước di ảnh của nam ca sĩ xấu số. Trước giây phút chia lìa, mẹ của Cổ Gia Tề nghẹn ngào dường như không tin con trai ra đi mãi mãi bà cho biết: "Gia Tề không rời bỏ mọi người, nó chỉ lên thiên đàng để tham gia một buổi hòa nhạc". Mặc khác, vì gia đình sao nam khá kín tiếng nên thông tin về sự ra đi của anh và bạn gái mới được công bố.

sao-nam-dot-ngot-qua-doi (1)
Hình ảnh trong đám tang của Cổ Gia Tề.

Nói về Cổ Gia Tề, anh được biết đến là ca sĩ tài ba của Đài Loan. Bên cạnh khả năng ca hát, anh còn biết đánh đàn guitar, sáng tác. Sao nam được nhiều người biết đên khi từng lọt vào top 25 khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc mùa 4 vào năm 2015.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   Cổ Gia Tề   giải trí   trung quốc  

Cùng chuyên mục