24h
Yeah1 News

Một món đồ của ngoại binh CLB Hoàng Anh Gia Lai thất lạc sau tai nạn, gia đình năn nỉ ai nhặt được trả lại!

Thứ ba, 15/08/2023 | 08:33 (GMT+7)

Gia đình ngoại binh CLB Hoàng Anh Gia Lai Paollo Oliveira kêu gọi nếu người nào nhặt được chiếc balo của nam cầu thủ sau vụ tai nạn hãy liên hệ trả lại.

Thông tin về vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên đoạn đường từ Đắk Lắk đến Gia Lai chiều ngày 12/8 tước đi sinh mệnh của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai khiến nhiều người bàng hoàng. Sau hơn 2 ngày từ vụ việc, thi thể của các nạn nhân đã được giao lại cho gia đình để lo liệu hậu sự. Riêng ngoại binh Paollo Oliveira sẽ được CLB Hoàng Anh Gia Lai hỗ trợ để đưa về quê nhà an táng.

Paollo Oliveira và mẹ
Paollo Oliveira và mẹ

Trước đó, người thân duy nhất của Paollo Oliveira ở Việt Nam chỉ có cô bạn gái sắp cưới. Sau tai nạn bất ngờ, người yêu của nam cầu thủ vô cùng sốc và suy sụp. Bầu Đức đã hỗ trợ để mua vé máy bay đưa mẹ của Paollo đến Việt Nam để cùng hộ tống linh cữu con trai về quê nhà.

Chiếc balo bị thất lạc của Paollo gia đình mong tìm lại trước khi đưa thi thể nam cầu thủ về quê
Chiếc balo bị thất lạc của Paollo gia đình mong tìm lại trước khi đưa thi thể nam cầu thủ về quê

Tối ngày 14/8, trên các trang mạng xã hội đăng tải thông tin từ Hội Cổ động viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai về việc tìm một món đồ thất lạc của nam tiền đạo nước ngoài. Theo đó, món đồ biến mất sau vụ tai nạn của Paollo được xác định là một chiếc balo màu đen, bên trong có nhiều kỷ vật và tài sản quan trọng của nạn nhân.

Bạn gái của Paollo chưa hết sốc khi nhận tin dữ
Bạn gái của Paollo chưa hết sốc khi nhận tin dữ

Gia đình Paollo hy vọng nếu người dân nào nhìn thấy hoặc vô tình nhặt được thì hãy liên hệ với CLB Hoàng Anh Gia Lai để hoàn trả cho gia đình của nam cầu thủ: "Balo của Paollo bị thất lạc. Theo thông tin từ Hội Cổ động viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai, balo đựng đồ cá nhân của Paollo bị thất lạc sau vụ tai nạn. Mọi người mong muốn sẽ tìm lại được món đồ này trước khi đưa thi thể của ngoại binh về nước".

Camera ghi lại khoảnh khắc trước khi vụ tai nạn xảy ra
Camera ghi lại khoảnh khắc trước khi vụ tai nạn xảy ra

Chiều ngày 12/8, khoảng 15h00, xe ô tô 5 chỗ lái theo hướng từ sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Gia Lai chở theo 4 người bao gồm 1 tài xế và 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai đã xảy ra va chạm thảm khốc. Vụ tai nạn khiến cả 3 nạn nhân của CLB Hoàng Anh Gia Lai là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira tử vong tại chỗ. Riêng tài xế bị thương nặng được đưa vào bệnh viện hiện đã tỉnh lại.

Một món đồ của ngoại binh CLB Hoàng Anh Gia Lai thất lạc sau tai nạn, gia đình năn nỉ ai nhặt được trả lại! - ảnh 5
Danh tính 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời
Danh tính 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời

Sau vụ việc, cơ quan chức năng tiến hành tạm giữ tài xế của xe ô tô chở sỏi - phương tiện đã tông xe ô tô 5 chỗ từ phía sau để làm rõ căn cứ "Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ". Nguyên nhân ban đầu nghi ngờ do tài xế xe ô tô chở sỏi không đảm bảo an toàn lúc vượt xe đã tông xe ô tô 5 chỗ, dẫn đến xe ô tô 5 chỗ mất lái, lao về làn đường đối diện và tông trực diện vào đầu xe tải đang di chuyển theo hướng ngược chiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục