24h
Yeah1 News

Một chung cư cao tầng ở TP.HCM bị "bà hoả" ghé thăm buổi tối, dân tình bỏ chạy tán loạn

Thứ ba, 27/06/2023 | 22:34 (GMT+7)

Tối ngày 27/6, một đám cháy bất ngờ bốc lên từ tầng cao của một chung cư đông người ở TP. Thủ Đức (TP.HCM). Đám cháy khiến người dân hoảng loạn tìm cách thoát thân.

Thông tin liên quan đến một vụ hoả hoạn ở chung cư tại TP.HCM khiến dư luận quan tâm. Theo báo cáo ban đầu, vào khoảng 19h30 phút tối ngày 27/6, người dân tại khu vực chung cư O (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM) bất ngờ nhìn thấy một đám lửa lớn bốc lên từ tầng 12 của toà nhà A1.

Vụ hoả hoạn bắt nguồn từ tầng 12 của toà A1 tại chung cư ở TP. Thủ Đức, TP.HCM
Vụ hoả hoạn bắt nguồn từ tầng 12 của toà A1 tại chung cư ở TP. Thủ Đức, TP.HCM

Sau khi phát hiện có cháy, hàng ngàn dân cư trong khu vực đã lập tức bỏ chạy trong hoảng loạn. Khung cảnh tại những cầu thang bộ trong chung cư đều vô cùng hỗn loạn.

Lực lượng chức năng, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP. Thủ Đức đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo. Họ đã sử dụng cầu thang bộ của chung cư, tiếp cận đám cháy và dập lửa để đảm bảo an toàn cho mọi người. Đúng lúc này, trời bất ngờ đổ cơn mưa lớn, hỗ trợ phần nào công tác dập lửa từ bên ngoài.

Người dân tập trung dưới tầng trệt để chờ hiệu lệnh an toàn
Người dân tập trung dưới tầng trệt để chờ hiệu lệnh an toàn

Khoảng 20h45 phút tối cùng ngày, đám cháy tại chung cư căn hộ đã được khống chế. Vụ cháy khiến cửa kính căn hộ rơi xuống đất, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi nhưng rất may là không gây thiệt hại về tính mạng con người.

Những người dân sống trong khu chung cư sau giây phút hoảng loạn tháo chạy cũng tập trung tại tầng trệt của chung cư để chờ hiệu lệnh an toàn từ lực lượng chức năng. Mọi người cũng không gặp ảnh hưởng hay thương tích nào nghiêm trọng.

Hiện, cơ quan chức năng TP. Thủ Đức đang kiểm tra, thống kê những tài sản bị ngọn lửa quét qua gây thiệt hại. Đồng thời, lực lượng cũng tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ hoả hoạn khiến mọi người hoảng sợ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục