24h
Yeah1 News

Mẹ phát hiện vết thương lạ trong miệng con gái 4 tuổi, đến trường xem camera thì hối hận không kịp

Thứ bảy, 06/05/2023 | 13:24 (GMT+7)

Khi thấy con mãi khóc không chịu đi học và phát hiện thêm nhiều cách hành xử lạ khác của con gái 4 tuổi, người mẹ đã quyết tâm vào trường làm rõ mọi chuyện.

Khi có con nhỏ ở độ tuổi học mẫu giáo, tâm lý phụ huynh nào cũng mong mỏi con có thể được học tập và phát triển tốt nhất bởi đây là giai đoạn phát triển đặc biệt quan trọng của trẻ. Song vì con còn nhỏ chưa thể tự ý thức hết mọi thứ, phụ huynh chỉ thường có thể thông qua giáo viên và nhà trường để nắm bắt tình hình của con tại trường học.

Thế nhưng giáo viên ở một trường học tại Trung Quốc mới đây không chỉ chưa hoàn thành tốt trách nhiệm của một giáo viên mẫu giáo mà còn có hành vi tàn nhẫn khiến ai cũng bức xúc. Theo đó, một bà mẹ trẻ cho biết cô con gái 4 tuổi của mình có những dấu hiệu bất thường sau khi đi học mẫu giáo. Trong mỗi bữa ăn, khi thấy có món canh trên bàn, cô bé đều tỏ ra khó chịu, thậm chí sợ hãi né tránh.

Bé gái 4 tuổi có biểu hiện lạ sau khi đi học khiến mẹ lo lắng (Ảnh minh họa: Internet)
Bé gái 4 tuổi có biểu hiện lạ sau khi đi học khiến mẹ lo lắng (Ảnh minh họa: Internet)

Bên cạnh đó, bé gái 4 tuổi trước kia rất năng động, hoạt bát nhưng giờ đây trở nên khép kín hơn, gần như luôn sợ hãi người lạ. Mỗi khi vô ý làm rơi đồ đạc trong nhà, khi bố mẹ còn chưa kịp lên tiếng thì cô bé đã vội nói xin lỗi liên tục và hứa không dám làm thế nữa.

Ngoài ra mỗi buổi sáng, cô bé đều cự tuyệt việc đến trường khiến ba mẹ rất vất vả. Ban đầu người mẹ không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ là tâm lý chung trẻ con thường khóc lóc và không thích đến trường. Nhưng đến khi đỉnh điểm là phát hiện một vết bỏng trong miệng cho, chị mới "tá hỏa" tức tốc đến trường, đòi kiểm tra camera để xem tình hình con mình ở trường.

Ban đầu, cả giáo viên và ban giám hiệu nhà trường đều không đồng tình, thậm chí có thái độ chối bỏ trách nhiệm, nói rằng họ không biết gì về vết thương của bé. Đến khi người mẹ nhờ cảnh sát can thiệp, chị mới có thể xem được camera và hình ảnh trong đó khiến chị vô cùng hối hận lẫn tức giận.

Camera ghi lại nhiều hành động khó tin của giáo viên khiến phụ huynh nổi giận (Ảnh minh họa: Internet).
Camera ghi lại nhiều hành động khó tin của giáo viên khiến phụ huynh nổi giận (Ảnh minh họa: Internet).

Theo đó, trong giờ ăn trưa, vì canh nóng nên cô bé không ăn ngay mà để lại. Giáo viên vì thế mà nổi giận, cầm bát canh đổ thẳng vào miệng bé. Em càng la khóc, giáo viên càng mạnh tay hơn. Việc đổ canh nóng vào miệng bé cũng khiến bé bị bỏng trong miệng. Camera cũng ghi lại nhiều lần bé bị giáo viên lớn tiếng la mắng chỉ vì đánh rơi đồ chơi hoặc đồ dùng, thậm chí "động tay động chân" với cô bé.

Người mẹ vì thế vô cùng tức giận và quyết tâm nhờ pháp luật can thiệp xử lý hành vi này của giáo viên. Chị và chồng cũng rất ân hận vì không phát hiện ra sớm hơn, để con phải chịu nhiều đau đớn. Trước đó, chị có tâm lý một phần chủ quan vì nghĩ rằng trường có học phí đắt đỏ khoảng 150 triệu đồng/năm nên sẽ rất uy tín, chất lượng việc dạy dỗ, chăm sóc các bé và không thể tưởng tượng con mình bị rơi vào trường hợp này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục