24h
Yeah1 News

Mẹ nữ sinh làm chuyện dại dột ở Nghệ An: Chỉ muốn con làm rõ số tiền 400k trong cặp

Thứ hai, 24/04/2023 | 19:25 (GMT+7)

Sau khi đi làm đồng về nhà, người mẹ ở Nghệ An bất ngờ phát hiện con gái mình đã ra đi đột ngột. Trước đó, bà từng hỏi nữ sinh về số tiền không rõ trong cặp.

Thông tin liên quan đến vụ một nữ sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An vừa được phát hiện đã qua đời trong hoàn cảnh thương tâm khiến ai cũng mủi lòng. Theo đó, ngày 24/4, UBND xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xác nhận sự việc một nữ sinh học lớp 9 nghi ngờ đã tự tử tại nhà riêng.

Cách đó 1 ngày, sáng ngày 23/4, sau khi người mẹ đi làm đồng về thì không thấy nữ sinh ở đâu. Người thân đi tìm khắp nhà, khi bước vào căn bếp thì hoảng hồn phát hiện nữ sinh đã ra đi trong tư thế tự tử. 

Được biết, nữ sinh lớp 9 này có hoàn cảnh sống thuộc diện khó khăn, bố vì mưu sinh phải đi lao động ở nước ngoài. Ở nhà chỉ có mẹ đi làm đồng để kiếm thêm thu nhập và chăm sóc 2 người con.

Sau khi đi làm đồng về, người mẹ phát hiện con gái qua đời trong tư thế treo cổ tại bếp nhà (Ảnh minh họa)
Sau khi đi làm đồng về, người mẹ phát hiện con gái qua đời trong tư thế treo cổ tại bếp nhà (Ảnh minh họa)

Theo lời kể của mẹ nữ sinh, sáng sớm cùng ngày, bà phát hiện số tiền lớn - khoảng 400.000 đồng trong cặp của con gái. Vì số tiền không rõ nguồn gốc nên bà nảy sinh nghi ngờ, gặng hỏi con gái số tiền này từ đâu mà có. Hai mẹ con sau đó nảy sinh tranh cãi. Lúc này, người mẹ tức giận đi ra đồng làm việc, để nữ sinh ở lại nhà. Sau khi trở về thì người mẹ phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Người mẹ đến giờ vẫn không tin con gái đã ra đi mãi mãi (Ảnh: Vietnamnet)
Người mẹ đến giờ vẫn không tin con gái đã ra đi mãi mãi (Ảnh: Vietnamnet)

Trao đổi với PV báo Vietnamnet, người mẹ bàng hoàng vì không tin con gái đã ra đi. Bà kể lại: "Con nhất quyết không chịu nói số tiền đó từ đâu mà có. Vì quá tức giận, tôi đánh con vài cái. Dạy dỗ con là vậy chứ tôi thương con lắm. Tôi bảo đứa con lớn làm bữa sáng để con gái nhỏ ăn chuẩn bị đi học... Trước lúc đi, tôi có trấn an con là nếu mình có tội thì phải nhận".

Thông tin từ nhà trường cung cấp cho thấy nữ sinh này có học lực trung bình. Tuy nhiên thời gian qua nữ sinh không có bất kỳ biểu hiện bất thường trong sinh hoạt, học tập. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ mọi việc sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó, người mẹ phát hiện số tiền lớn không rõ nguồn gốc trong đồ của con nên gặng hỏi khiến hai mẹ con mâu thuẫn (Ảnh minh họa)
Trước đó, người mẹ phát hiện số tiền lớn không rõ nguồn gốc trong đồ của con nên gặng hỏi khiến hai mẹ con mâu thuẫn (Ảnh minh họa)

Trước đó không lâu, trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng xuất hiện vụ việc một nữ sinh ở trường THPT chuyên Đại học Vinh làm chuyện dại dột qua đời thương tâm. Sau đó, gia đình lên tiếng nghi ngờ trước khi nghĩ quẩn, nữ sinh này từng chịu nhiều gánh nặng từ việc bạo lực học đường, bị nhóm bạn trong lớp cô lập. Sự việc nhanh chóng làm dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi trong cộng đồng về lý do khiến nữ sinh đi đến hành động không mong muốn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   Nghệ An   TIN TỨC   sao việt  

Cùng chuyên mục