24h
Yeah1 News

Mẹ khóc cạn nước mắt khi con mất tích dù ngồi sau xe, 10 ngày không rõ tung tích được tìm thấy chỗ không ngờ

Thứ sáu, 22/12/2023 | 11:46 (GMT+7)

Chàng trai "mất tích" khi ngồi sau xe mẹ được tìm thấy sau gần 10 ngày không rõ tung tích, gia đình nghẹn ngào kể lại khoảnh khắc tìm thấy con.

Dẫn tin từ báo Thanh Niên, bà Thu Thảo (50 tuổi) cho biết, trước đó vào ngày 12/12, bà chở con trai rời khỏi nhà ở Quận 10 (TPHCM) đi công việc. Khi đến khu vực đường Võ Thành Trang (ngay Ngã tư Bảy Hiền Quận Tân Bình) khi bà dừng xe lại thì con trai bà chạy đi mất. Được biết, cháu tên là K.H (SN 2005), bị tâm thần nhẹ. Em cao khoảng 1,7 mét, nặng tầm 48 kg. Khi đi lạc, K.H mặc áo thun sọc màu, quần jeans xanh đen và trên đầu còn đội nón bảo hiểm. 

Chàng trai 'biến mất' khi ngồi sau xe mẹ khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Chàng trai 'biến mất' khi ngồi sau xe mẹ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau nhiều ngày không ngừng tìm kiếm nhưng không có kết quả. Gia đình đã phải dựa vào sự hỗ trợ từ mạng xã hội để lan tỏa thông tin và nhận sự giúp đỡ từ cộng đồng. Mới đây, vào đêm 19/12, gia đình bà Thu Thảo vỡ òa khi cuối cùng họ đã tìm thấy con trai tại ngã ba Vũng Tàu (Đồng Nai).

Người mẹ kể lại một người đi đường khi thấy K.H ngồi ở một bụi cỏ ven đường trong tình trạng thất thểu thì tiến lại hỏi thăm. Người này xin số điện thoại người thân để thông báo, may mắn cậu bé tâm thần nhẹ này vẫn nhớ được thông tin liên lạc của mẹ.

Gia đình đã có tin tức của K.H.
Gia đình đã có tin tức của K.H.

"Người tốt mới gọi điện thoại cho tôi. Sau khi quay video xác nhận đúng là con của tôi rồi thì gia đình lập tức tới đón con về. Thằng nhỏ tinh thần còn hoảng loạn. May mắn con về được nhà là mình thở phào vì suốt những ngày qua tìm khắp nơi, không ăn ngủ được", bà Thảo bày tỏ.

Gia đình gửi lời cảm ơn đến mọi người đã giúp đỡ, hỗ trợ trong lúc bối rối đi tìm để có được kết quả trọn vẹn như hôm nay. Ông Sỹ Phú (50 tuổi, ngụ TP.HCM) là cha của K.H cũng không giấu được vui mừng khi đoàn tụ cùng con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích  

Cùng chuyên mục