24h
Yeah1 News

Mẹ đơn thân tái hôn với trai trẻ, ngày cưới chú rể mới sốc vì bí mật đằng sau chiếc váy cưới?

Chủ nhật, 22/10/2023 | 14:35 (GMT+7)

Chú rể không giấu được sự ngỡ ngàng khi không nghĩ rằng mình cưới một người mẹ đơn thân lại còn mang theo một bất ngờ khác.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tiểu Giai sinh ra và lớn lên trong một huyện nhỏ thuộc tỉnh Giang Tô. Khi cô bước sang tuổi 18, cô quyết định rời quê nhà và lên đường đến Bắc Kinh, theo đuổi giấc mơ hoa lệ của mình và bắt đầu một cuộc hôn nhân. Mặc dù ngoại hình của cô có vẻ dễ thương, nhưng học vấn và tư duy của cô không nổi bật. Sau khi có một cô con gái chỉ mới 3 tuổi, Tiểu Giai quyết định ly hôn và quay trở về quê hương.

Trong cuộc sống, đàn ông không nhất thiết phải biết cách diễn đạt lời ngọt ngào và lãng mạn, miễn là họ là người tốt và biết yêu thương vợ con. Tiểu Giai đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân trước đó, và cô may mắn khi gặp được một người đàn ông với tấm lòng rộng lượng. Sau khi quay trở về quê nhà, Tiểu Giai gặp gỡ A Nghị, một chàng trai trẻ hơn cô 2 tuổi, là con út của trưởng thôn, và anh này bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô. Sau chỉ hai tháng quen biết, họ nhanh chóng quyết định kết hôn.

Mẹ đơn thân trong ngày cưới
Mẹ đơn thân trong ngày cưới

Mặc dù gặp sự ngăn cản từ phía gia đình, A Nghị vẫn quyết tâm chọn Tiểu Giai làm vợ và không bỏ qua cơ hội tạo dựng một mối quan hệ tốt với con riêng của cô. Điều đặc biệt là, anh hứa sẽ chăm sóc và yêu thương cả hai mẹ con suốt cuộc đời. Tiểu Giai có ngoại hình không quá ấn tượng với chiều cao không lớn, nhưng cô sở hữu làn da trắng sáng và đôi mắt biết cười. Từ khi họ gặp nhau lần đầu, cô thường mặc những chiếc váy rộng với màu sắc đẹp, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của làn da cô. Tuy nhiên, vào ngày cưới, Tiểu Giai đã thay đổi phong cách và mặc chiếc váy bó sát người.

Tại lễ cưới, cô dâu tỏa sáng trong niềm hạnh phúc, trong khi chú rể lại thể hiện sự căng thẳng và khó chịu. Điều này khiến mọi người tò mò về lý do tại sao A Nghị không hạnh phúc trong ngày quan trọng này.

Chú rể phát hiện bí mật trong ngày cưới (ảnh minh họa)
Chú rể phát hiện bí mật trong ngày cưới (ảnh minh họa)

Tuy có nhiều lý do khác nhau khiến cô dâu có thể cảm thấy buồn, nhưng sự buồn bã của chú rể tạo nên sự tò mò lớn hơn. Có vẻ như A Nghị không bị ép buộc vào cuộc hôn nhân này, nhưng tất cả mọi người đều muốn hiểu lý do tại sao anh ấy thay đổi từ sự khó chịu ban đầu sang sự cam chịu trong ngày quan trọng này.

Có người nhận thấy Tiểu Giai liên tục xoa bụng và đỡ bụng. Mặc dù mỡ bụng là điều bình thường ở phụ nữ, nhưng có vẻ hành động này của cô khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi quen nhau Tiểu Giai mặc đồ ôm sát người như vậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục