24h
Yeah1 News

Mâu thuẫn với đồng nghiệp, nữ giáo viên mầm non đầu độc 25 học sinh, cuối cùng trả giá đắt

Thứ bảy, 15/07/2023 | 09:23 (GMT+7)

Trước đó, nữ giáo viên mầm non này cũng đã từng đầu độc chồng mình. Cuối cùng, cô phải chịu trả giá đắt cho hành vi tàn ác của mình

Ngày 14/7, Huashang Daily đưa tin từ Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cho biết Vương Vân, cựu giáo viên mầm non đã bị đưa đến pháp trường vào ngày 13/7 để thi hành án tử. Trước đó, Vương Vân đã cố tình đầu độc 25 học sinh mẫu giáo chỉ vì mâu thuẫn với đồng nghiệp. 

Sự việc xảy ra vào ngày 27/3/2019, tại trường mẫu giáo Mengmeng , quận Jiefang, thành phố Tiêu Tác đã có 25 học sinh mẫu giáo bị ngộ độc, trong đó có 1 em tử vong sau 10 tháng cố gắng điều trị. Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện thủ phạm chính là Vương Vân (còn gọi là Vương Tĩnh Vân, sinh năm 1983), một giáo viên trong trường. Vương Vân đã bỏ chất độc natri nitrit vào thức ăn của trẻ ở trường gây ngộ độc.  

Mâu thuẫn với đồng nghiệp, nữ giáo viên mầm non đầu độc 25 học sinh, cuối cùng trả giá đắt - ảnh 1

Nữ giáo viên đứng trước sự trừng trị của pháp luật vì hành vi tàn độc

Theo kết quả điều tra cho thấy, Vương Vân đã có mâu thuẫn với đồng nghiệp họ Tôn khi đang làm việc tại trường mẫu giáo Mengmeng vào ngày 26/3/2019. Nguyên nhân là vì các vấn đề liên quan đến việc quản lý học sinh và quyết định trả thù nữ đồng nghiệp. 

Mâu thuẫn với đồng nghiệp, nữ giáo viên mầm non đầu độc 25 học sinh, cuối cùng trả giá đắt - ảnh 2

Các em nhỏ được đưa tới bệnh viện cấp cứu do ăn phải cháo bị đầu độc. 

Hôm sau khi đi làm, Vương Vân đã mang theo chất độc natri nitrit được mua từ bên ngoài đến trường mẫu giáo. Đến khoảng 9h, quan sát không có ai trong bếp ăn, nữ giáo viên đã cho chất độc vào nồi cháo. Trong số 25 học sinh ăn cháo, một em bé họ Vương đã qua đời vì suy đa tạng vào ngày 28/1/2020, tức là sau 10 tháng điều trị tại bệnh viện. 

Mâu thuẫn với đồng nghiệp, nữ giáo viên mầm non đầu độc 25 học sinh, cuối cùng trả giá đắt - ảnh 3

1 bé học sinh đã không qua khỏi

Cảnh sát cũng xác định, 2 năm trước đó, Vương Vân cũng từng đầu độc chồng mình là Phùng Mậu Mậu tại nhà bằng cùng loại chất động. Đáng nói, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng chỉ vì những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống khiến cô ta bất mãn. 

Cụ thể, Vương Vân đã mua một túi natri nitrit trên mạng vào ngày 17/2/2017. Đến tối 19/2/2017, ác phụ này bỏ một ít natri nitrit vào cốc nước của chồng. Sáng hôm sau, anh Phùng Mậu Mậu bị ngộ độc nitrit sau khi uống nước, may mà thoát chết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giáo viên   mầm non   đầu độc  

Cùng chuyên mục