24h
Yeah1 News

Mâu thuẫn tình cảm, người chồng phóng hỏa, đốt luôn nơi làm việc của vợ

Thứ bảy, 01/07/2023 | 18:47 (GMT+7)

Người chồng này sau đó đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Nguồn tin từ Báo VOV cho hay, Công an TP Ninh Bình vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Đại Huynh (sinh năm 1993, quê ở Đức Thọ, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 29/6, một vụ cháy đã xảy ra ở tiệm Trà sữa Đài Loan địa chỉ số 105, đường trần Nhân Tông, phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Thành phố Ninh Bình đã ngay lập tức phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công an tỉnh điều động lực lượng, phương tiện nhanh chóng có mặt ở hiện trường để triển khai các biện pháp khống chế, dập tắt đám cháy một cách nhanh nhất, tránh lây lan sang các nhà bên cạnh.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Bên cạnh đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp, Công an Thành phố Ninh Bình cũng đã nhanh chóng tìm được và bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc. Theo đó, người này là Trần Đại Huynh. Khi bắt được đối tượng, công an còn thu giữ thêm 1 khẩu súng dưới dạng súng côn xoay với 9 viên đạn bên trong cùng với một chiếc bật lửa dùng để bật đốt xăng.

Tại cơ quan công an, bước đầu,  Trần Đại Huynh khai rằng, nguyên nhân khiến mình sử dụng súng tự chế và xăng đến đốt quán là vì mâu thuẫn tình cảm với vợ là chị D. (sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)). Chị D. hiện đang làm nhân viên ở quán trà sữa Đài Loan do anh B.V.G sinh năm 1992 làm chủ.

Đối tượng Trần Đại Huynh (Ảnh: Công an Ninh Bình)
Đối tượng Trần Đại Huynh (Ảnh: Công an Ninh Bình)

Vụ việc khiến toàn bộ đồ đạc ở tầng 1 gần như bị cháy hoàn toàn. Chị D. cũng bị bỏng ở phần mặt bên phải. Sau đó, chị đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Ninh Bình vẫn đang tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mâu thuẫn tình cảm  

Cùng chuyên mục