24h
Yeah1 News

Mẫu iPhone giá dưới 15 triệu nhưng không lỗi thời, lại bền và đẹp khiến nhiều người muốn sở hữu

Thứ bảy, 12/08/2023 | 21:48 (GMT+7)

Dù đã hơn 2 năm tuổi nhưng mẫu iPhone này vẫn được dân tình săn đón và tin tưởng nhờ có thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại.

Trong bối cảnh ngày ra mắt của iPhone 15 đang tới rất gần, iPhone 12 cũng đang trên đà hạ giá đáng kể. Theo đó, tại hệ thống Di động Việt, iPhone 12 đang có giá bán thấp nhất từ 14,9 triệu đồng cho dòng 64Gb. Trong khi đó, Cellphone lại có giá nhỉn hơn khi dòng 64GB chỉ từ 13,6 triệu đồng, còn dòng 128 GB có giá từ 16,9 triệu đồng. 

Con số này thật sự rất thích hợp để những ai đã yêu thích dòng điện thoại này có thể quyết định xuống tiền để sở hữu. Bởi chiếc iPhone vẫn chưa đến ba năm tuổi và còn có thể dùng lâu dài.

Mẫu iPhone giá dưới 15 triệu nhưng không lỗi thời, lại bền và đẹp khiến nhiều người muốn sở hữu - ảnh 1
Mẫu iPhone giá dưới 15 triệu nhưng không lỗi thời, lại bền và đẹp khiến nhiều người muốn sở hữu - ảnh 2

iPhone 12 tại một số hệ thống đang có giá bán dưới 15 triệu đồng

Nói về những điểm cộng, iPhone 12 có thiết kế vuông vức hiện đại, vừa nhỏ gọn, vừa mỏng nhẹ lại có bộ camera kép xếp dọc bắt mắt. So với thiết kế quen thuộc của chiếc iPhone 5 đình đám một thời, điện thoại iPhone 12 đã được tinh chỉnh mỏng hơn đi kèm bộ camera kép xếp dọc lớn hơn, mang đến diện mạo hiện đại và cao cấp hơn.

Mẫu iPhone giá dưới 15 triệu nhưng không lỗi thời, lại bền và đẹp khiến nhiều người muốn sở hữu - ảnh 3

iPhone 12 có thiết kế không khác biệt so với các thế hệ sau

Bên cạnh đó, iPhone 12 còn được bảo vệ bởi mặt kính Ceramic Shield bóng bẩy, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Với khối lượng chỉ khoảng 164g, các bạn nữ có bàn tay nhỏ cũng có thể sử dụng dòng iPhone này một các dễ dàng.

Màn hình của iPhone 12 đã được nâng cấp từ IPS LCD thành Super Retina XDR OLED, giúp cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết, màu sắc chân thực và sống động hơn. So với iPhone 14, kích thước màn hình iPhone 12 cũng không kém cạnh với 6,1 inch, vừa đủ cho người dùng xem phim, lướt web hoặc chỉnh sửa ảnh mà không cần zoom lên quá nhiều. Ngoài ra, viền màn hình iPhone 12 được làm mỏng hơn, giúp tăng không gian hiển thị đi kèm công nghệ True Tone tiên tiến tự động điều chỉnh độ sáng giúp bảo vệ mắt tốt hơn. 

iPhone 12 được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ, có khả năng xử lý đẹp mọi tác vụ, bao gồm cả những tác vụ nặng như game, chỉnh sửa ảnh, video, phát livestream,... Con chip này còn hỗ trợ kết nối 5G nhanh hơn giúp bạn truyền và phát dữ liệu dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu.

Mẫu iPhone giá dưới 15 triệu nhưng không lỗi thời, lại bền và đẹp khiến nhiều người muốn sở hữu - ảnh 4

iPhone 12 được trang bị các tính năng hiện đại

iPhone 12 cũng được cung cấp năng lượng từ viên pin 2815 mAh, cho phép người dùng giải trí đa phương tiện suốt 17 giờ, nghe nhạc liên tục đến 65 giờ. Nó cũng có công nghệ sạc nhanh 20W giúp bạn sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc không dây MagSafe an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Về khả năng chụp ảnh, iPhone 12 không thua kém các thế hệ sau khi có bộ camera kép 12MP xếp dọc nhưng đã được nâng cấp về chế độ chụp đêm, mang đến những bức ảnh chi tiết, sắc nét cùng màu sắc ấn tượng. Bộ camera cũng hỗ trợ chụp chế độ smart HDR 3 giúp cân bằng yếu tố ánh sáng, tập trung vào chủ thể mà vẫn giữ được màu sắc hài hòa.

Chế độ chụp chân dung cũng được nâng cấp, làm mờ hậu cảnh tốt hơn, làm nổi bật chủ thể bức ảnh rõ ràng. Chưa kể là mặt trước iPhone 12 cũng được thiết lập camera selfie 12MP với khẩu độ f/2.2 mang nhiều tính năng tương tự camera sau, tạo nên những bức ảnh rõ nét để bạn tha hồ selfie cùng bạn bè.

Mẫu iPhone giá dưới 15 triệu nhưng không lỗi thời, lại bền và đẹp khiến nhiều người muốn sở hữu - ảnh 5

Camera của iphone 12 cũng làm hài lòng người dùng

Có thể thấy, iPhone 12 không chỉ có thiết kế hiện đại, mà còn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng, từ làm việc, học tập cho đến giải trí. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iPhone 12 Pro Max   điện thoại   apple  

Cùng chuyên mục