24h
Yeah1 News

Mái trần nhà thể chất trường học bị sập, phát hiện ít nhất 10 người của đội bóng chuyền mắc kẹt dưới đống đổ nát

Thứ hai, 24/07/2023 | 10:15 (GMT+7)

Tìm thấy ít nhất 10 người trong đống đổ nát sau vụ sập mái trần nhà thể chất của trường trung học khiến nhiều người hoang mang.

Chiều ngày 22/7, lực lượng nhân viên cứu hộ được huy động để ra sức đào bới nhầm giải cứu những người mắc kẹt trong đống đổ nát của vụ sập mái trần nhà thể chất tại một trường trung học ở Trung Quốc. Theo đó, thời điểm xảy ra sự cố, đội bóng chuyền nữ của trường được xác định là đang luyện tập bên trong sân vận động.

Mái trần nhà thể chất trường học bị sập, phát hiện ít nhất 10 người của mắc kẹt dưới đống đổ nát
Mái trần nhà thể chất trường học bị sập, phát hiện ít nhất 10 người của mắc kẹt dưới đống đổ nát

Dẫn thông tin từ đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV cho hay, ít nhất 10 người được cho là bị mắc kẹt sau khi trần của phòng tập thể dục tại một trường học bị sập. Các nhân chứng khu vực hiện trường khu đổ nát cho biết, họ nghe tiếng động lớn khi mái bê tông bị rớt xuống. Được biết, việc xảy ra tại trường trung học ở thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ (tỉnh Hắc Long Giang), sự cố xảy ra khi đội bóng chuyền nữ của trường đang luyện tập bên trong.

Hiện trường đống đổ nát trong vụ mái trần nhà thể chất bị đổ sập
Hiện trường đống đổ nát trong vụ mái trần nhà thể chất bị đổ sập

Hình ảnh được người dân ghi lại có thể thấy, toàn bộ khu vực hiện trường tất cả đều hư hỏng nặng trở thành khu. Chiến dịch tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn nhân trong sự cố sập mái trần nhà thể chất tại nhanh chóng được diễn ra. Truyền thông địa phương cho biết, cùng ngày lực lượng cứu hộ đã đưa được 8 nạn nhân ra ngoài, chiến dịch tìm kiếm vẫn đang diễn ra.

Vụ việc khiến người dân xung quanh hốt hoảng.
Vụ việc khiến người dân xung quanh hốt hoảng.

Về phía bệnh viện số 1 Tề Tề Cáp Nhĩ, hiện nơi đây đã điều trị cho 7 học sinh được tìm thấy trong đống đổ nát nhưng không rõ thương tích của các nạn nhân nghiêm trọng đến mức độ nào. Hiện, chưa rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng truyền thông địa phương trong phỏng đoán có thể do mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày trước đã dẫn đến sự việc trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mái trần   sập   trường học   trung quốc  

Cùng chuyên mục