24h
Yeah1 News

Lục túi tìm chìa khóa, mẹ vô tình hại chết con gái

Thứ bảy, 30/03/2024 | 15:02 (GMT+7)

Một hành động vô tình của người mẹ lại khiến cô phải ân hận suốt đời.

Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra tại một ngôi nhà ở đại lộ Edgehill , Nashville, bang Tennessee, Mỹ, tối 23/3. Nạn nhân là Dearria Radley Cooper, 13 tuổi, đã bị bắn chết vào tối thứ Bảy trong ngôi nhà trên đại lộ Edgehill mà cô ấy chia sẻ với mẹ mình, De'Ann Radley.

Lục túi tìm chìa khóa, mẹ vô tình hại chết con gái - ảnh 1

Radley cho biết với cảnh sát rằng cô đã lục tìm chìa khóa trong túi xách khi súng lục cỡ nòng 40 không được cất trong ổ và vô tình nổ. Cảnh sát khu Midtown Hills đã gọi cấp cứu 911 gần 10 giờ tối và cấp cứu cho cô bé 13 tuổi trước khi được đưa đến Phòng Cấp cứu Nhi của Bệnh viện Vanderbilt.

Lục túi tìm chìa khóa, mẹ vô tình hại chết con gái - ảnh 2

Tại đó, cô bé qua đời vì một viên đạn bắn vào ngực, theo cảnh sát.

Cô Radley cũng đã quay một video của chính mình ngồi ở hàng ghế sau của một chiếc xe ô tô với những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.

"Cô không muốn điều này xảy ra với bất kỳ ai," cô nói giữa những tiếng sụt sùi. "Không ai, tôi không muốn điều này xảy ra với bất kỳ ai. Con tôi, con tôi đã mất."

"Tôi chứng kiến con gái lớn lên và yêu thương nó trong 13 năm qua. Tôi muốn con tôi trở lại."

Trên Facebook, Radley đã chia sẻ nhiều bài đăng vào ngày hôm sau cái chết của con gái mình.

"Ôm chặt con bạn vì tôi đã mất con của tôi, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi đau này," Radley viết, gọi Dearria là "sinh đôi của tôi, trái tim của tôi."

"Con tôi thật xinh đẹp, Chúa ơi, hãy ban cho tôi sức mạnh, tôi không muốn ai phải chịu đau đớn này," cô tiếp tục. "Trái tim tôi tan thành một triệu mảnh. Bug, thức dậy đi, mẹ cần con."

"Ai sẽ nói cho tôi, mẹ sẽ ổn thôi và ôm tôi, lau đi nước mắt của tôi... Dearria, mẹ cần con, mẹ không thể làm được điều này."

"Hãy ôm chặt con bạn vì tôi đã mất con của tôi, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi đau này," Radley viết trên Facebook một ngày sau cái chết của Dearria.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục