24h
Yeah1 News

Long Chun bị VTV "điểm mặt gọi tên" vì video "Tuấn Trinh dọa trẻ"

Thứ tư, 26/04/2023 | 14:25 (GMT+7)

Long Chun mới đây đã xuất hiện trên bản tin "Dạy trẻ hay dọa trẻ" của VTV khiến nhiều người xôn xao.

Long Chun thời gian qua là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen. Hot TikToker trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều cư dân mạng khi có những video viral, gắn liền với nội dung hài hước. Gần đây, Long Chun còn nổi tiếng với series "Cuộc đời của Trinh". Trong đó, Long Chun giả gái để vào vai một cô gái tên Tuấn Trinh. Series này của Long Chun nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội khi anh kết hợp với Tun Phạm và cho ra đời nhiều video hài hước, "lầy lội".

Hình ảnh Tuấn Trinh của Long Chun trở nên viral trên mạng xã hội.
Hình ảnh Tuấn Trinh của Long Chun trở nên viral trên mạng xã hội.

Thế nhưng trong đó, một video của Long Chun đã gây tranh cãi. Cụ thể, Long Chun vẫn hóa thân thành Tuấn Trinh. Trong clip, nam TikToker cầm chén và tương tác trước camera như đang cho một đứa trẻ ăn. Long Chun thể hiện những biểu cảm khá "ám ảnh" như trợn mắt, gằn giọng: "Ăn nhanh, đừng để cô Trinh cáu". Video này nhanh chóng thu về hơn 15 triệu lượt xem.

Video của Long Chun khiến nhiều đứa trẻ ám ảnh.
Video của Long Chun khiến nhiều đứa trẻ ám ảnh.

Dù nhiều cư dân mạng cảm thấy nội dung này khá hài hước nhưng nhiều phụ huynh cũng chia sẻ video ghi lại cảnh nhiều đứa trẻ khóc thét khi xem video này của Long Chun. Mới đây, Long Chun cũng bị VTV "điểm mặt gọi tên" vì video "dọa trẻ" này.

Bản tin mới của VTV về câu chuyện 'dọa trẻ' (Ảnh: VTV1)
Bản tin mới của VTV về câu chuyện "dọa trẻ" (Ảnh: VTV1)

Cụ thể, VTV mới đây đã đăng tải một bản tin có tựa đề: "Dạy trẻ hay dọa trẻ". Hình ảnh của Long Chun trong video cho trẻ ăn này cũng được làm mờ và xuất hiện ở đầu bản tin. Phía VTV đã bày tỏ quan điểm rằng, chính cuộc sống bận rộn ngày nay đã khiến các bậc làm cha mẹ sử dụng việc "dọa con" như một cách nhanh gọn để con nghe lời. Nhưng những lời dọa dẫm này đôi khi sẽ để lại nhiều tổn thương, thậm chí là ám ảnh cho những đứa trẻ mà cha mẹ không lường hết được hậu quả. 

Long Chun bị 'điểm mặt gọi tên' trong bản tin này (Ảnh: VTV1)
Long Chun bị "điểm mặt gọi tên" trong bản tin này (Ảnh: VTV1)

Hiện tại phía Long Chun vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề này. Song nhiều netizen cũng góp ý rằng nam TikToker cần cẩn trọng hơn khi làm nội dung, đặc biệt là khi Long Chun cũng đã có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục