24h
Yeah1 News

Lời khai của kẻ thủ ác trong vụ người phụ nữ giao gas 13 năm trước khiến ai cũng rùng mình

Chủ nhật, 24/12/2023 | 14:26 (GMT+7)

Hung thủ ra tay với người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng vào 13 năm trước đã thú nhận tội ác. Lời khai tại cơ quan điều tra khiến ai cũng rùng mình.

Bộ hài cốt của một người phụ nữ được phát hiện dưới bể phốt bỏ hoang của gia đình ông Nguyễn Văn Quỳ (trú làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng) đã vén màn bí ẩn tội ác 13 năm trước. Cụ thể, ngày 6/12, trong lúc đang loay hoay ở vườn nhà bỏ hoang, ông Quỳ hoảng hốt khi phát hiện một bộ hài cốt nằm dưới bể phốt và đã trình báo cơ quan chức năng.

Bể nước bỏ hoang sau nhà - nơi phát hiện bộ hài cốt của nạn nhân N.T.T.
Bể nước bỏ hoang sau nhà - nơi phát hiện bộ hài cốt của nạn nhân N.T.T.

Sau khi giám định ADN, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là người phụ nữ tên N.T.T. (SN 1988, trú tại làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng). Người phụ nữ này đã kết hôn và có 2 người con. Năm 2010, sau một chuyến giao gas, chị T. đã mất tích một cách bí ẩn. Sau khi gia đình báo công an, cơ quan chức năng tìm thấy chiếc xe máy của chị T. ở một mương nước gần đó.

Suốt 13 năm qua, người thân và hàng xóm đều cho rằng chị T. đã bỏ nhà ra đi nhưng không ngờ chị lại gặp chuyện thương tâm bỏ mạng. Nơi phát hiện hài cốt của chị T. chỉ cách nhà chị T. khoảng 300 mét.

Khu vực phát hiện bộ hài cốt cách nhà nạn nhân chỉ 300 mét
Khu vực phát hiện bộ hài cốt cách nhà nạn nhân chỉ 300 mét

Công an điều tra đã huy động hơn 300 cán bộ vào cuộc xác minh thông tin và truy tìm tung tích của những người có tiền sử nghiện ngập, cờ bạc, trộm cắp... có khả năng ra tay với nạn nhân.

Sau đó, đối tượng nghi vấn đã xuất hiện là người đàn ông tên Bùi Trọng Thành (SN 1993, trú xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng). Được biết, Bùi Trọng Thành là con riêng của vợ thứ của ông Nguyễn Văn Quỳ. 

Bùi Trọng Thành được đưa về hiện trường để tái hiện vụ án năm xưa
Bùi Trọng Thành được đưa về hiện trường để tái hiện vụ án năm xưa

Tại cơ quan điều tra, Bùi Trọng Thành đã khai nhận hành vi phạm tội với nạn nhân N.T.T. vào 13 năm trước. Cụ thể, theo báo Tiền Phong, ngày 3/12/2010, Thành đến cửa hàng bán gas của chị T. nói chị chở một mình gas đến nhà của mình. 

Sau khi người phụ nữ giao gas đến, Thành đột ngột túm chặt sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân, giật mạnh khiến chị T. ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh. Thấy thế, Thành bế nạn nhân ra ngoài bể nước bỏ hoang ở sau nhà nhằm mục đích giấu xác, phi tang chứng cứ. Thành còn đổ bê tông vào bể nước nhằm che giấu tội ác không muốn để người ta phát hiện. 

Suốt 13 năm, anh luôn sống trong lo sợ và dằn vặt, biết trước sẽ có ngày bị vạch trần tội ác
Suốt 13 năm, anh luôn sống trong lo sợ và dằn vặt, biết trước sẽ có ngày bị vạch trần tội ác

Ngay khi giải quyết xong cái xác của nạn nhân, Thành vứt xe máy của chị T. xuống đầm cá cách nhà khoảng 500 mét. Tang vật là sợi dây chuyền quý giá thì Thành mang đi bán để lấy tiền trả nợ và tiêu sài. 

Được biết, thời điểm Bùi Trọng Thành gây án chỉ mới 17 tuổi. Cha và mẹ Thành lúc bấy giờ đều đang thi hành án trong tù nên không ở bên cạnh. Nghi phạm thú nhận suốt 13 năm qua, anh luôn sống trong nỗi lo lắng, sợ hãi và ám ảnh về cái chết của người phụ nữ giao gas, mỗi ngày anh chỉ ngủ được vài tiếng vì dằn vặt. Ngoài ra, Bùi Trọng Thành còn tiết lộ vì biết trước sẽ có ngày tội ác bị vạch trần nên anh không cưới vợ sinh con, cố gắng kiếm tiền để xây nhà báo hiếu cho cha mẹ trước lúc đền tội. 

Hàng xóm bất ngờ trước tội ác của Bùi Trọng Thành
Hàng xóm bất ngờ trước tội ác của Bùi Trọng Thành

Những người trong làng vô cùng kinh ngạc khi biết Bùi Trọng Thành là người đứng sau sát hại nạn nhân N.T.T. vào 13 năm trước. Theo lời kể của hàng xóm, Thành là người đàn ông ít nói, làm nghề lái máy xúc và rất được lòng mọi người, thời gian qua cũng không có dấu hiệu gì bất thường trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục