24h
Yeah1 News

Liên tiếp trúng số 3 lần, người phụ nữ tiết lộ lý do không dám mua vé số lần nào nữa

Thứ sáu, 21/04/2023 | 19:25 (GMT+7)

Sau khi trúng số 3 lần liên tiếp trong 3 tuần, người phụ nữ bày tỏ sự lo ngại về vận may của mình. Vì thế bà quyết định sẽ không bao giờ mua vé số nữa.

Câu chuyện mua vé số may rủi chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng mạng. Có người mua vé số đến mức kiệt quệ nhưng không trúng lần nào, có những người chỉ mua 1-2 tờ cầu may nhưng có may mắn sở hữu số tiền "khủng".

Bà Tricia Johnson, 59 tuổi, hiện đang làm phục vụ tại một nhà hàng trong khu dân cư Đông Falmouth, quận Barnstable, bang Massachusetts, Mỹ. Hoàn cảnh gia đình bà thuộc diện khó khăn khi chồng bà là người khuyết tật, không có khả năng lao động. Bà Tricia Johnson phải làm nhiều công việc bao gồm cả phục vụ bàn và tài xế lái xe buýt.

Bà Tricia Johnson trúng số 2 lần liên tiếp, sau đó con trai bà trúng thêm lần nữa
Bà Tricia Johnson trúng số 2 lần liên tiếp, sau đó con trai bà trúng thêm lần nữa

Cuộc sống của bà bỗng "lên hương" sau một lần tình cờ trúng số độc đắc. Bà Tricia Johnson chia sẻ, bà chỉ định thử vận may nên sử dụng số tiền boa của khách để mua một tấm vé số. Không ngờ bà trúng được giải đặc biệt và nhận được số tiền 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng). Sau khi khấu trừ thuế và các khoản phí khác, bà Tricia Johnson nhận được con số 71.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Bà Tricia Johnson không nghĩ mình lại có may mắn như thế vì từ trước đến nay bà chưa từng trúng số. Vì thế bà quyết định thử thêm một lần nữa. Bà đặt cược vào lần mua vé số tiếp theo. Bất ngờ là bà Tricia Johnson trúng liên tiếp với giải thưởng 100.000 USD.

"Thật điên rồ. Tôi nghe kết quả mà cứ ngỡ sét đánh ngang tai. Tôi phải đánh thức chồng tôi và yêu cầu ông ấy xác nhận kết quả rằng tôi không nhìn lầm", bà Tricia Johnson chia sẻ.

Sau bà Tricia Johnson, cậu con trai tên John cũng thử vận may của mình. Một lần nữa, anh John là chủ nhân của giải thưởng đặc biệt. Anh đã sử dụng số tiền trúng số để mua một chiếc xe Jeep mới và giúp đỡ hoàn cảnh gia đình. 

Bà Tricia Johnson cho biết bà dự định dùng số tiền trúng số để cải tạo nhà và chi trả những khoản chi phí cần thiết. Tuy nhiên, bà Tricia Johnson khẳng định bà sẽ không mua vé số thêm bất kỳ lần nào khác trong đời. Nguyên nhân là vì gia đình bà đã trúng số 3 lần liên tiếp chỉ trong vòng 3 tuần, đây là chuyện khó tin. Bà nghĩ rằng bà đã sử dụng toàn bộ may mắn của cuộc đời mình vào những lần trúng số này và chuyện tương tự sẽ không bao giờ xảy ra thêm lần nào khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục