24h
Yeah1 News

Leo lên khán đài khảo sát địa điểm, đạo diễn truyền hình ở Nha Trang gặp sự cố thương tâm

Thứ ba, 30/05/2023 | 08:28 (GMT+7)

Trong lúc leo lên khán đài khảo sát vị trí đặt camera, đạo diễn truyền hình ở Nha Trang đã không may gặp sự cố và qua đời sau đó khiến nhiều người bàng hoàng.

Thông tin liên quan đến sự cố khiến một đạo diễn ở Nha Trang qua đời làm dư luận bàng hoàng. Sự việc diễn ra vào chiều ngày 29/5 tại khu vực trước Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa. Một người đàn ông được cho là đạo diễn của chương trình Festival biển Nha Trang đã leo lên giàn giáo trên khán đài để quan sát bố trí camera. Tuy nhiên, sau đó, ông không may ngã từ trên độ cao 8m xuống đất chấn thương nặng.

Sự cố thương tâm xảy ra tại khán đài tổ chức Festival biển Nha Trang (Ảnh: Thanh Niên)
Sự cố thương tâm xảy ra tại khán đài tổ chức Festival biển Nha Trang (Ảnh: Thanh Niên)

Mặc dù vị đạo diễn này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức nhưng vì chấn thương quá nặng nên ông đã tử vong vào khoảng 20 giờ tối cùng ngày tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

Nạn nhân được xác định là ông P.N.H. (SN 1963, trú tại TP. Nha Trang). Hiện ông H. đang công tác tại đài truyền hình ở tỉnh Khánh Hòa. Những ngày qua, ông được giao trách nhiệm đạo diễn chương trình nằm trong chuỗi lễ hội Festival biển Nha Trang. 

Hình ảnh sân khấu được thi công chuẩn bị cho Festival biển Nha Trang sắp tới (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Hình ảnh sân khấu được thi công chuẩn bị cho Festival biển Nha Trang sắp tới (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Cơ quan chức năng cho biết hiện vẫn đang điều tra để làm rõ nguyên nhân sự cố là do vấn đề thời tiết hay do nạn nhân bất cẩn té ngã. UBND tỉnh Khánh Hòa cũng yêu cầu các đơn vị liên quan rà soát lại tình hình an toàn lao động, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong quá trình chuẩn bị thi công sân khấu.

Được biết, chỉ còn ít ngày nữa thì Festival biển Nha Trang chính thức khai mạc vào tối ngày 3/6, chính vì vậy mọi người đều đang gấp rút chuẩn bị bố trí sân khấu, camera, dàn đèn... đề kịp phục vụ khán giả. Sân khấu Festival năm nay sẽ được dựng ở phía biển thay vì dựng ở phía Trung tâm hội nghị tỉnh như những năm trước. Sân khấu có kích thước ngang 100m và sâu 30m.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục