24h
Yeah1 News

Lên mái nhà quét rác lúc trời mưa, người đàn ông bị điện giật ra đi mãi mãi

Chủ nhật, 02/07/2023 | 20:37 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại căn nhà trên đường Nguyễn Súy, quận Tân Phú. Người đàn ông lên mái nhà dọn rác thì bị điện giật, tử vong.

Theo báo Pháp luật TPHCM đưa tin, vào trưa ngày 2/7, ông P.Q.H (khoảng 60 tuổi) đã leo lên mái căn nhà cấp 4 trên đường Nguyễn Súy, phường Tân Quý để dọn rác. Lúc này ngoài trời đang có mưa. Một lúc lâu sau, người thân không thấy ông H nên gọi và không thấy trả lời. 

Được biết, ông H. là chủ căn nhà nói trên, cạnh mái nhà có một trụ điện. Nghi ngờ có chuyện không hay, người nhà trèo lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm bất động do bị điện giật trên mái nhà nên đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng. 

Lên mái nhà quét rác lúc trời mưa, người đàn ông bị điện giật ra đi mãi mãi - ảnh 1

Địa điểm xảy ra vụ việc thương tâm

Nhận được thông tin, cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Tân Phú đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường, ngắt điện và đưa ông H xuống đất. Mặc dù các nhân viên y tế đã ra sức sơ cứu nhưng ông H. không qua khỏi.

Đến chiều tối cùng ngày, Công an quận Tân Phú, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ việc. 

Lên mái nhà quét rác lúc trời mưa, người đàn ông bị điện giật ra đi mãi mãi - ảnh 2
Lên mái nhà quét rác lúc trời mưa, người đàn ông bị điện giật ra đi mãi mãi - ảnh 3

Người dân xung quanh bàng hoàng khi hay tin sự việc

Những ngày qua liên tục xảy ra những sự việc thương tâm do bị điện giật. Đáng nói, đa số các nạn nhân đều tử vong trên mái tôn, tầng thượng. 

Cụ thể vào sáng 1/7, một nhân viên kỹ thuật Trường Chính sách công và Phát triển nông thôn (đường Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1) đã bị điện giật tử vong trong lúc leo lên mái tôn của trường. Đến chiều cùng ngày, một người đàn ông được tìm thấy trong trạng thái tử vong do điện giật trên sân thượng căn nhà 2 tầng trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục