24h
Yeah1 News

Lén lắp camera tìm hiểu lý do cà phê vợ pha mỗi ngày có mùi lạ, anh chồng phát hiện cảnh tượng "điếng người"

Thứ ba, 08/08/2023 | 15:16 (GMT+7)

Sau khi lắp camera ẩn, người chồng đã không thể ngờ được cô vợ lại cố ý đầu độc mình bằng ly cà phê quen thuộc mỗi ngày.

Tờ The Independent vừa đưa tin, một người phụ nữ tên Melody Felicano Johnson, 39 tuổi, sống tại bang Arizona, Mỹ, đã bị bắt và truy tố vì cố ý sát hại chồng. Được biết, cô đã nhiều lần pha thuốc tẩy vào cà phê cho chồng - ông Roby Johnson với ý nghĩ sát hại.

Cả hai đã có quyết định ly hôn từ trước đó vì một số lý do, nhưng vẫn chọn sống cùng nhau khi các thủ tục ly hôn đang được thực hiện. Bà Melody và ông Roby còn có với nhau một đứa con.

Ly cà phê mà vợ pha cho ông Roby mỗi ngày lại chứa một hàm lượng clo cực lớn
Ly cà phê mà vợ pha cho ông Roby mỗi ngày lại chứa một hàm lượng clo cực lớn

Thường ngày, bà Melody vẫn hay pha cho chồng một ly cà phê. Tuy nhiên, kể từ tháng 3/2023, ông Roby bỗng cảm thấy cà phê có mùi kỳ lạ rất khó hiểu, và chuyện này lặp đi lặp lại trong nhiều ngày. Thế nên, ông đã thử dùng giấy quỳ kiểm tra nước trong nhà. Kết quả là nước không có gì bất thường, nhưng cà phê ông uống lại chứa một lượng clo vô cùng cao.

Từ đó mà ông Roby cũng lén lút lắp camera ẩn trong nhà và cảnh tượng những gì camera ghi lại khiến ông không thể ngờ. Người vợ của mình đã đổ thuốc tẩy và ly cà phê, rồi dửng dưng đem cho ông uống.

Ngay lập tức, Roby Johnson đã báo cảnh sát và giao nộp bằng chứng. Phía lực lượng chức năng cũng tiến hành điều tra, kết quả là ly cà phê ông uống thật sự có chứa nước tẩy. Mẫu chai thuốc tẩy cũng được tìm thấy sau đó dưới bồn rửa mặt của phòng tắm. Ông nghĩ bà Melody làm vậy là để sát hại ông nhằm chiếm đoạt tiền thừa kế và tiền bảo hiểm xã hội.

Bà Melody đã bị bắt giữ và truy tố vì cố ý đầu độc chồng mình
Bà Melody đã bị bắt giữ và truy tố vì cố ý đầu độc chồng mình

Bà Melody cũng bị truy tố với tội danh cố ý giết người cấp độ một, hạ độc vào đồ ăn thức uống nhằm tấn công nghiêm trọng người chồng. Thế nhưng, người phụ nữ này quả quyết cho rằng mình vô tội trong phiên tòa diễn ra ngày 4/8/2023 vừa qua.

Hiện cô Melody đang bị bắt giữ tại Nhà tù Quận Pima cùng số tiền bảo lãnh lên đến con số 250.000 USD (hơn 5,8 tỷ đồng). Theo nhiều nguồn tin, phiên tòa xét xử kế tiếp sẽ được diễn ra vào ngày 6/9/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục