24h
Yeah1 News

Lễ tang người cha quên mình cứu 2 con gái khi đi tắm biển: Con gái lớn ôm di ảnh, hàng trăm người tiễn đưa

Chủ nhật, 07/05/2023 | 20:50 (GMT+7)

Phát hiện 2 con gái và một đứa cháu bị sóng biển cuốn trôi, người cha nhanh chóng lao xuống biển cứu và không may qua đời thương tâm. Khung cảnh tại lễ tang khiến nhiều người xót xa.

Vừa qua, câu chuyện người cha quên mình lao xuống biển cứu 2 con gái bị đuối nước tại bãi biển Kê Gà (xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam) khiến nhiều người vô cùng đau lòng. Vốn là chuyến đi dã ngoại của cả gia đình nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, nhưng cuối cùng lại dẫn đến kết cục hết sức bi thương. 

Theo đó, nạn nhân là ông TQN , thành viên ca đoàn của Giáo xứ Phao Lô (xã Hàm Minh). Trong lúc cùng gia đình tắm biển vào chiều ngày 2/5, hai con gái của ông N và người cháu chỉ tắm ở ven bờ nhưng bất ngờ bị một con sóng lớn ập vào kéo cả ba ra xa. Phát hiện sự việc, ông N chỉ kịp cởi vội chiếc áo trên người rồi lao xuống biển cố gắng đẩy người con gái lớn và đứa cháu vào để những người gần đó đưa vào bờ, còn mình tiếp tục bơi theo cứu em A.

Lễ tang người cha quên mình cứu 2 con gái khi đi tắm biển: Con gái lớn ôm di ảnh, hàng trăm người tiễn đưa - ảnh 1
Lễ tang người cha quên mình cứu 2 con gái khi đi tắm biển: Con gái lớn ôm di ảnh, hàng trăm người tiễn đưa - ảnh 2

Nỗ lực cứu 2 con gái cùng người cháu, ông N. đã không thể qua khỏi. Ảnh cắt từ Clip

Do vùng biển Kê Gà có những dòng chảy ngầm, xoáy rất nguy hiểm nên khi mọi người trên bờ lao xuống cứu thì ông N đã không qua khỏi. Khi được mọi người vớt lên, ông N vẫn trong tư thế mặc quần jean dài, đeo dây nịt.

Lễ tang người cha quên mình cứu 2 con gái khi đi tắm biển: Con gái lớn ôm di ảnh, hàng trăm người tiễn đưa - ảnh 3

Khung cảnh tại đám tang khiến nhiều người xót xa. Ảnh: PLO

Đến sáng ngày 5/5, gia đình đã đưa ông TQN (53 tuổi) về nơi an nghỉ cuối cùng. Hàng trăm người dân địa phương có mặt tại tang lễ đều không khỏi xót xa, đau lòng trước tấm lòng của người cha quên đi thân mình để cứu 2 cô con gái. Đặc biệt, hình ảnh người con gái lớn ôm di ảnh của cha khóc nức nở khiến ai tham dự lễ tang cũng hết sức xúc động.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TPHCM vào ngày 7/5, gia đình cho biết nạn nhân T.H.A (17 tuổi, ngụ xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Vì tình hình sức khỏe nên em A vẫn chưa biết về việc người cha ruột lao xuống biển cứu mình đã tử vong.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cứu người   lễ tang  

Cùng chuyên mục