24h
Yeah1 News

Lễ tang 4 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ: Người thân, bạn bè khóc nghẹn

Thứ hai, 17/06/2024 | 18:26 (GMT+7)

Sáng ngày 17/6, tang lễ của 4 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy tại phố Định Công Hạ (phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra tại Nhà tang lễ Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Vào tối ngày 16/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một ngôi nhà trên phố Định Công Hạ khiến 4 người ra đi mãi mãi. Thi thể của các nạn nhân sau đó đã được đưa về Nhà tang lễ Thanh Nhàn và chuyển tiếp đến Nhà tang lễ Văn Điển trong đêm cùng ngày.

Danh tính của 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy đã được xác định là: bà M.N.H. (sinh năm 1971), N.Đ.Đ.S. (sinh năm 2013), N.D.K. (sinh năm 2022) và N.T.A. (sinh năm 2018).

Sáng nay, ngày 17/6, đại diện các ban ngành đoàn thể cùng người thân, bạn bè và họ hàng gần xa của gia đình bà H. đã có mặt tại Phòng tang lễ số 6 của Nhà tang lễ Văn Điển để cùng chia sẻ nỗi đau thương và tiễn đưa những nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hình ảnh lễ tang 4 nạn nhân xấu số (Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam)
Hình ảnh lễ tang 4 nạn nhân xấu số (Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam)

Chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam, anh T. (24 tuổi, cháu ruột của bà H.) cho biết, vào sáng ngày hôm qua, bà H. có lên Hòa Bình để ăn dạm ngõ con trai nhà bác. Đến chiều cùng ngày thì bà H trở về Hà Nội.

Anh T. kể tiếp: “Tối hôm qua, một người chị nói với tôi ở Định Công Hạ có cháy. Lúc đầu nhìn qua ảnh thấy rất giống nhà cô H. nên tôi đã tìm kiếm thêm thông tin trên mạng xã hội thì thấy đúng là nhà của cô.

Lúc đó tôi hoảng lắm, gọi cho mọi người trong nhà cô H. nhưng không ai bắt máy nên mọi người cùng nhau đi xe đến nơi xảy ra vụ cháy, đồng thời tôi cũng có nhờ một vài người thân quen qua nhà cô H. xem giúp tình hình thế nào.”

Các vòng hoa viếng các nạn nhân (Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam)
Các vòng hoa viếng các nạn nhân (Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam)

Anh T. cũng cho biết, do đoạn đường vào nhà bà H. bị ùn tắc nên ô tô gặp khó khăn trong việc tiếp cận, do đó anh và mọi người đã quyết định đỗ xe cách đó khoảng vài cây số và tiếp tục đi bộ đến hiện trường: “Đến nơi thì chúng tôi thấy lửa đã được dập tắt, hỏi anh công an thì mới biết những người gặp nạn đã được đưa đến Nhà tang lễ BV Thanh Nhàn. Biết tin, chúng tôi trở lại xe và đến địa điểm đó. Cô H. và các cháu được đưa về Nhà tang lễ Văn Điển ngay trong đêm”.

Ngồi trên hành lang của nhà tang lễ, ông N. từ Hòa Bình, em trai của bà H., trông mặt buồn thảm, đôi mắt đỏ bừng. Ông đau đớn chia sẻ rằng, vào rạng sáng hôm nay, gia đình ông mới nhận được tin nhà chị gái đã bị cháy, khiến 4 người tử vong.

Những người thân, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang (Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam)
Những người thân, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang (Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam)

Tin tức khiến ông N. đau đớn không thể diễn tả. Sau khi biết tin, ông cùng người thân hối hả về Hà Nội để kịp dự lễ tang và tiễn đưa các nạn nhân trong vụ cháy về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ông N. chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam rằng: “Vợ chồng chị H. rất chịu khó, tốt bụng, ở quê hễ ai có công to việc lớn gì, chị H. đều có mặt. Sáng qua, chị H. cùng con trai về quê (thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thuỷ, Hòa Bình) để buổi trưa ăn lễ dạm ngõ của cháu. Khoảng 16h00, hai mẹ con quay trở lại Hà Nội”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cháy nhà   hỏa hoạn  

Cùng chuyên mục