24h
Yeah1 News

Loạt hiện tượng mạng “nổi đình nổi đám” nay bị lãng quên: Lệ Rơi làm công nhân, Bà Tưng “mất tích”

Thứ hai, 01/04/2024 | 17:41 (GMT+7)

Mất hút khỏi showbiz Việt, những hiện tượng mạng đời đầu như Lệ Rơi, Bà Tưng từng nổi đình đám, khiến nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của họ giờ ra sao.

Nhắc đến hiện tượng mạng đời đầu của Vbiz nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên từng chiếm sóng  trên khắp các trang mạng xã hội như Lệ Rơi, Bà Từng,...Tưởng chừng nắm được lợi thế dấn thân vào showbiz thế nhưng họ lại "biệt vô âm tín" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của những tên tuổi này giờ ra sao.

Lệ Rơi hiện tượng mạng đời đầu từng nổi đình nổi đám
Lệ Rơi hiện tượng mạng đời đầu từng nổi đình nổi đám

Lệ Rơi (tên Nguyễn Đức Hậu, SN 1987, Hải Dương) anh từng bật lên nhờ những màn cover "thảm họa" khiến người xem phải khóc thét. Nhờ hàng loạt  màn trình "quên luôn bản gốc" Lệ Rơi tạo được sự chú ý quyết định lấn sân vào showbiz Việt. Thậm chí, Lệ Rơi từng "tân trang" nhan sắc để thực hiện giấc mơ làm người của công chúng.

Thế nhưng, mọi chuyện không như mong đợi, Lệ Rơi ngày càng mờ nhạt và hoàn toàn mất hút trên mạng xã hội. Bẵng đi một thời gian, người ta bắt gặp hình ảnh Lệ Rơi làm công nhân của công ty chuyên sản xuất bao bì. Anh cho biết trở về Hải Dương sống cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng. 

Con đường nghệ thuật của Lệ Rơi dần mờ nhạt anh buộc về quê kiếm sống bằng nghề khác
Con đường nghệ thuật của Lệ Rơi dần mờ nhạt anh buộc về quê kiếm sống bằng nghề khác

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Lệ Rơi thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh tại nơi làm việc của mình. Theo đó, nam hiện tượng mạng đình đám một thời làm tại phòng nhân sự và lưu trữ hồ sơ của một công ty. Ngoài giờ làm, anh cũng phụ giúp gia đình chăm sóc vườn cây ăn trái.

Hiện Lệ Rơi là nhân viên của một công ty ở Hải Dương
Hiện Lệ Rơi là nhân viên của một công ty ở Hải Dương

Ngoài Lệ Rơi, cái tên gây bão cùng thời không ai không biết là Bà Tưng. Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh.  Hiện tượng "Bà Tưng" từng ầm rộ trên mạng xã hội với clip nhảy thả rông cùng các phát ngôn gây sốc. Thời điểm đó so với hiện tại, hình ảnh Bà Tưng bị đánh giá phản cảm và bị lên án khá nhiều.

Sau đó, cô gái này tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi chỉnh sửa nhan sắc của mình, đặc biệt nhan sắc hậu phẫu thuật của người đẹp chuẩn kiểu mặt rắn, phần đông khán giả đều đồng tình gương mặt trước khi dao kéo của Bà Tưng ưa nhìn hơn rất nhiều.

Bà Tưng từng gây chú ý khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm.
Bà Tưng từng gây chú ý khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm.
Loạt hiện tượng mạng “nổi đình nổi đám” nay bị lãng quên: Lệ Rơi làm công nhân, Bà Tưng “mất tích” - ảnh 5
Loạt hiện tượng mạng “nổi đình nổi đám” nay bị lãng quên: Lệ Rơi làm công nhân, Bà Tưng “mất tích” - ảnh 6

Sau nhiều năm nổi lên từ thị phi, cái tên Bà Tưng dường như cũng chìm nghỉm và khán giả chẳng còn nhắc đến nhiều nữa. Cô ít xuất hiện trong làng giải trí. Vào đầu năm 2017, bà Tưng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với hy vọng thay đổi, nhưng sau đó đã bị loại từ vòng online. Sau đó, cô đã phát hành hai MV mà cô đã đầu tư khá nhiều công sức vào, nhưng không nhận được sự chú ý nhiều.

Loạt hiện tượng mạng “nổi đình nổi đám” nay bị lãng quên: Lệ Rơi làm công nhân, Bà Tưng “mất tích” - ảnh 7

Bà Tưng một lần nữa lặng lẽ rút lui và chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm. Hiện tại, trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những hình ảnh mặc đồ kín đáo và trưởng thành. Nhiều khán giả vẫn tiếc nuối cho cô gái sinh năm 1993, với nhan sắc xinh đẹp và giọng hát không tệ, Huyền Anh có thể thành công trong làng giải trí nếu cô theo đuổi con đường nghệ thuật đúng đắn hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục