24h
Yeah1 News

Lấy trộm ô tô của bố, bé gái 12 tuổi chạy 600km chở bạn mới quen qua mạng đi chơi

Thứ sáu, 14/04/2023 | 20:16 (GMT+7)

Bé gái 12 tuổi đã đánh cắp chiếc xe ô tô của người bố và đưa bạn mới quen qua mạng đi chơi cách nhà 600km dù trước đó chưa từng lái một chiếc xe nào.

Theo tờ Today, một cô bé sinh sống ở Florida (Mỹ) đã tự lái xe quãng đường hơn 600km để "hẹn hò" với một người bạn 14 tuổi mới quen trên mạng. Sau khi trở về nhà và biết con gái lấy trộm xe và tự lái đi, bố mẹ cô bé đã hoảng hốt báo với cảnh sát và lên phương án tìm kiếm.  

Lấy trộm ô tô của bố, bé gái 12 tuổi chạy 600km chở bạn mới quen qua mạng đi chơi. Ảnh: Today
Lấy trộm ô tô của bố, bé gái 12 tuổi chạy 600km chở bạn mới quen qua mạng đi chơi. Ảnh: Today

Ngay khi nhận thông báo trên, Cảnh sát ban Florida ngay sau đó vào cuộc tiến hành điều tra, tìm kiếm hai bé gái này. Theo đó, thông báo mất tích ngay lập tức được Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột ở Florida phát ra tại khu vực Georgia, Alabama và Louisiana. Ngoài cảnh sát bang, đội FBI và Bộ Thực thi Pháp luật Florida họ đặt nghi vấn liên quan tới nhân vật trực tuyến mà hai cô bé muốn gặp.

Về phía 2 cô bé, cả hai được người dân trông thấy lái xe về phía đường cao tốc I-10 hướng về Louisiana. Trong lúc dừng lại đổ xăng tại Alabama, thấy mình trong thông báo mất tích trên màn hình trực tuyến, cả hai đã tự tới đồn cảnh sát gần đó để khai báo. Tờ Today cũng nói thêm, cô bé đã học cách lái xe bằng cách quan sát cách bố mẹ điều khiển phương tiện, mặc dù trước đó, cô chưa từng lái một chiếc xe nào. Chiều cùng ngày, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Union hủy bỏ thông báo mất tích và đưa hai cô bé về nhà an toàn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái 12 tuổi   lái ô tô  

Cùng chuyên mục