24h
Yeah1 News

Lập rào chắn, cấm tuyệt đối phương tiện qua lại cung đường ca nương Tú Thanh gặp nạn sau vụ việc đáng tiếc

Thứ sáu, 07/07/2023 | 09:36 (GMT+7)

Sau vụ việc thương tâm khiến ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam qua đời, đoạn đường ven biển Hải Phòng - Thái Bình được lắp rào chắn, cấm toàn bộ phương tiện qua lại do đang trong quá trình thi công.

Chủ đầu tư tuyến đường bộ ven biển Hải Phòng - Thái Bình phía giao với đường Phạm Văn Đồng mới đây đã tiến hành lắp rào chắn bằng những tấm bê tông lớn để hạn chế người dân qua lại. Trước đó vào ngày 1/7, đây là đoạn đường xảy ra vụ tai nạn khiến hai chị em ca nương Đặng Tú Thanh thương vong.

Lập rào chắn, cấm tuyệt đối phương tiện qua lại cung đường ca nương Tú Thanh gặp nạn sau vụ việc đáng tiếc - ảnh 1
Lập rào chắn, cấm tuyệt đối phương tiện qua lại cung đường ca nương Tú Thanh gặp nạn sau vụ việc đáng tiếc - ảnh 2

Rào chắn bằng bê tông cứng được lắp đặt, cấm phương tiện qua lại ở tuyến đường bộ ven biển Hải Phòng - Thái Bình

Được biết đây là đoạn đường thuộc dự án đường bộ ven biển Hải Phòng - Thái Bình, có chiều rộng 24m, chỉ mới làm xong lớp nhựa mặt đường, phương tiện chưa được lưu thông chính thức. Trên đoạn đường này vẫn đang thi công, chưa có đèn tín hiệu giao thông, biển hướng dẫn, biển cảnh báo, có nhiều chướng ngại vật, nhất là rào chắn cứng chưa được sắp xếp.

Dù chủ đầu tư và nhà thầu thi công đã cảnh báo, nhưng do có nhiều lối mở dân sinh cắt ngang, khó kiểm soát nên tình trạng người dân đi vào vẫn diễn ra thường xuyên. Một số người dân cố tình lách qua khoảng trống giữa hàng rao bê tông để đi vào bất chấp nguy hiểm.

Lập rào chắn, cấm tuyệt đối phương tiện qua lại cung đường ca nương Tú Thanh gặp nạn sau vụ việc đáng tiếc - ảnh 3

Ca nương Đặng Tú Thanh qua đời sau vụ tai nạn thương tâm khi đi qua đoạn đường này

Đại diện lãnh đạo địa phương cho biết, tuyến đường ven biển từng xảy ra nhiều vụ tai nạn và đã có người tử vong. Ca nương Đặng Tú Thanh không phải nạn nhân duy nhất tử vong khi giao thông trên cung đường này.

Ngày 1/7, vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi ca nương Đặng Tú Thanh được chị gái đèo trên xe máy điện va chạm với ô tô. Hậu quả khiến ca nương 15 tuổi tử vong, chị gái bị thương nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Lập rào chắn, cấm tuyệt đối phương tiện qua lại cung đường ca nương Tú Thanh gặp nạn sau vụ việc đáng tiếc - ảnh 4

Đặng Tú Thanh sinh năm 2009, là giọng ca trẻ được công nhận ở dòng nhạc dân tộc cổ truyền

Tang lễ ca nương Đặng Tú Thanh được gia đình lo liệu vào ngày 2/7. Bố mẹ của cô bé đang ở nước ngoài chưa thể về nước, trong khi đó người chị gái đang điều trị chưa biết tin em gái qua đời.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục