24h
Yeah1 News

Chồng vào phòng vợ phải "quét mã" 700k dù làm vợ chồng 10 năm: Sự thật gây bàng hoàng

Thứ ba, 25/04/2023 | 18:05 (GMT+7)

Đôi vợ chồng kỳ lạ chung sống suốt 10 năm bên nhau nhưng mỗi lần người chồng vào phòng vợ đều phải "quẹt mã" thanh toán 700k khiến anh cảm thấy khó hiểu.

Nhiều khán giả ngỡ ngàng khi nghe người đàn ông kể suốt 10 năm chung sống với vợ, mỗi lần anh muốn vào phòng dù chỉ là lấy đồ của mình cũng bị bắt thanh toán "quét mã" 200 NDT (khoảng 700.000 đồng). Tuy nhiên, sau khi nghe tường tận câu chuyện, nguyên nhân và kết quả thì netizen mới vỡ lẽ, bàng hoàng.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Tiểu Yên - một người đàn ông khoảng 30 tuổi đến từ thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Trong quá khứ, anh từng kết hôn với một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp tên Mạnh Kim Liên. Đôi vợ chồng được nhiều người khen xứng đôi vừa lứa, bản thân Tiểu Yên cũng rất vui vì không ngờ bản thân có phúc phận cưới được cô gái xinh đẹp như vợ. 

Hoàn cảnh của Tiểu Yên thuộc dạng đủ ăn, không khá giả cũng không quá nghèo khổ. Trong nhà, bố Tiểu Yên mắc chứng tàn tật còn mẹ thì bệnh quanh năm, chính vì vậy Tiểu Yên là trụ cột của gia đình. Khi còn trẻ, chàng trai ở quê đã dọn đến Thượng Hải để làm việc với hy vọng kiếm được nhiều tiền phụ giúp gia đình.

Tiểu Yên thừa nhận anh chẳng dám nghĩ đến chuyện dựng vợ gả chồng vì gia đình đặc biệt còn nhiều gánh nặng phải lo. Thế nhưng khoảng 10 năm trước, dì của Tiểu Yên bất ngờ gọi anh về quê để xem mắt và kết hôn. 

Tiểu Yên là chàng trai thật thà, hiền lành, không ngờ lại dính bẫy của mẹ con nhà vợ
Tiểu Yên là chàng trai thật thà, hiền lành, không ngờ lại dính bẫy của mẹ con nhà vợ

Cô gái tên Mạnh Kim Liên, vừa đến tuổi lấy chồng. Bà của Mạnh Kim Liên chỉ cần tìm chàng rể trung thực, đáng tin cậy là sẽ gả con gái. Ngay cái nhìn đầu tiên, khuôn mặt thanh tú của Mạnh Kim Liên đã thu hút Tiểu Yên, khiến anh chàng gật đầu không do dự. Nhưng anh không ngờ cũng từ giây phút này, anh rơi vào cái bẫy đã được nhà vợ tương lai giăng sẵn.

Sau khi kết hôn, Tiểu Yên vội vàng trở lại Thượng Hải làm việc, Mạnh Kim Liên ở nhà chồng, sau 1 tháng mới dọn lên cùng anh. Không lâu sau, Mạnh Kim Liên báo tin mình mang thai. Tiểu Yên vô cùng hạnh phúc, anh đưa cô trở về quê và để lại một khoản tiền cho gia đình chăm sóc vợ. 

Tiểu Yên vô tư cố gắng làm việc để kiếm thật nhiều tiền chuẩn bị đón con nhỏ chào đời. Khoảng 7 tháng sau, vợ của anh hạ sinh một bé gái. Để xóa bỏ nghi ngờ của gia đình chồng, Mạnh Kim Liên nói bản thân bị sinh non.

Mỗi lần muốn vào phòng vợ, người chồng đều bị bắt 'quét mã' thanh toán 700.000 đồng
Mỗi lần muốn vào phòng vợ, người chồng đều bị bắt "quét mã" thanh toán 700.000 đồng

Chàng thanh niên hết mực tin lời vợ, thậm chí, anh còn lo tiền cho con gái nằm lồng hấp vì sợ con sinh non sức khỏe kém. Sau đó, Tiểu Yên tiếp tục quay về Thượng Hải làm việc và đều đặn gửi tiền về cho vợ con. Thế nhưng, trái ngược với sự nhiệt tình của chồng, Mạnh Kim Liên vô cùng hờ hững. Cô không tỏ ra ham thích nói chuyện với Tiểu Yên, càng không chủ động tính chuyện trai gái. Sau khi sinh con xong, Mạnh Kim Liên càng gắt gỏng và gần như cấm chồng chạm vào người mình.

Tiểu Yên kể lại, thời điểm đó, mỗi khi anh vào phòng vợ đều bị bắt "quét mã" thanh toán số tiền 200 NDT (gần 700.000 đồng). Bất kể anh vào phòng vợ để xem con hay lấy đồ đều không có ngoại lệ. Khi con càng lớn, Mạnh Kim Liên càng không muốn con gái gần gũi với chồng.

Nhiều lần, hai vợ chồng mâu thuẫn gay gắt. Khi Tiểu Yên ngỏ ý muốn đón bố mẹ đến sống chung 1 tháng, Mạnh Kim Liên còn dọa ly hôn dọn về nhà bố mẹ ruột. Cũng vì chuyện ồn ào không vui mà bố của Tiểu Yên đã không may qua đời một tuần sau đó. 

Tiểu Yên tuyệt vọng, chấp nhận ly hôn. Thế nhưng Mạnh Kim Liên ra điều kiện rằng cô là người nuôi con và Tiểu Yên phải đưa tiền cấp dưỡng hằng tháng. Thấy thái độ tuyệt tình của vợ, Tiểu Yên bắt đầu sinh nghi. Anh đối chiếu lại nhiều việc xảy ra trong quá khứ và cảm thấy như thể vợ đang che giấu điều gì.

Dì của Tiểu Yên nhớ lại ngày đầu gặp mẹ con Mạnh Kim Liên
Dì của Tiểu Yên nhớ lại ngày đầu gặp mẹ con Mạnh Kim Liên

Tiểu Yên đồng ý với yêu cầu của vợ với một điều kiện xét nghiệm ADN để xem đứa trẻ có phải con ruột của anh không. Quả nhiên, khi nhận kết quả, Tiểu Yên không tin nổi vào mắt mình. Hóa ra con gái mà anh luôn yêu thương không phải con ruột của anh. 

Mạnh Kim Liên không đòi được tiền cấp dưỡng, chuyển sang đòi chia tài sản. Vụ kiện tụng gây xôn xao khắp địa phương. Lúc này, dì của Tiểu Yên mới nhớ lại giây phút bàn chuyện kết hôn, mẹ của Mạnh Kim Liên không quan tâm đến những điều kiện khác, chỉ nghĩ đến một việc duy nhất là đàng trai có nhà riêng hay không. Rõ ràng, mẹ con nhà họ Mạnh đã rắp tăm đặt bẫy Tiểu Yên từ giây phút đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục