24h
Yeah1 News

Kinh hoàng tội ác được che giấu hoàn hảo suốt 5 năm trong căn hầm của 1 gia đình: Sự thật khiến netizen rợn người

Thứ hai, 22/01/2024 | 14:21 (GMT+7)

Sự thật khó tin giấu kín trong căn hầm của một gia đình mà bề ngoài tưởng như yên ấm đã khiến nhiều người bị sốc.

Nữ sinh trong sự kiện được biết đến với tên là Tiểu Thất, là đứa con duy nhất trong gia đình. Cô gái trẻ này đã phải đối mặt với áp lực và sự giáo dục nghiêm túc từ bố mẹ, người đặt nhiều kỳ vọng vào tương lai của cô. Trong thời kỳ mà bạn bè đồng trang lứa thường vui đùa, Tiểu Thất lại bận rộn với các hoạt động ngoại khoá và năng khiếu từ cấp 1 đến cấp 2. Mặc dù không có một tuổi thơ hạnh phúc, sự chăm chỉ trong học tập giúp Tiểu Thất luôn đạt được thành tích xuất sắc trên bảng điểm.

Trong giai đoạn trung học cơ sở, khi tâm sinh lý của học sinh thay đổi, Tiểu Thất trải qua những cảm xúc đầu đời, những yêu thương và rung động đặc biệt. Sự hấp dẫn của cô, kết hợp với vẻ ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập ấn tượng, đã khiến Tiểu Thất trở thành hoa khôi trường. Sự thu hút này không chỉ làm say đắm không ít nam sinh, mà còn tạo ra nhiều cơ hội tán tỉnh và theo đuổi.

Kinh hoàng tội ác được che giấu hoàn hảo suốt 5 năm trong căn hầm của 1 gia đình: Sự thật khiến netizen rợn người - ảnh 1

Tuy nhiên, trong lòng Tiểu Thất, đã sớm nảy mầm một tình cảm đặc biệt với một cậu bạn học. Vì thiếu kiến thức giáo dục về giới tính, một lần, Tiểu Thất và bạn trai đã vượt quá giới hạn mà không sử dụng biện pháp bảo vệ, dẫn đến việc cô mang thai. Vào thời điểm đó, Tiểu Thất đang ở cuối cấp 2, chuẩn bị bước vào cấp 3. Với cuộc sống học tập bận rộn, bí mật của cô được giữ kín đáo đến khi bụng bắt đầu lớn lên không thể giấu diếm được nữa, Tiểu Thất mới chia sẻ sự thật với cha mẹ.

Khi cha mẹ Tiểu Thất biết chuyện, họ sốc nặng và khó chấp nhận sự thực rằng con gái ngoan ngoãn và học giỏi của họ lại phạm phải tình huống như vậy. Họ tỏ ra tức giận và thất vọng, nhưng đồng thời cũng không thể phớt lờ con. Dù giận dữ, họ buộc phải giải quyết vấn đề mang thai của Tiểu Thất.

Với Tuổi Thất còn quá nhỏ, việc kết hôn là không khả thi, và cha mẹ cũng không muốn để Tiểu Thất tiếp tục mối quan hệ với bạn trai. Sau cuộc thảo luận, bố mẹ quyết định đưa Tiểu Thất đi phá thai và đồng thời ngăn chặn mọi liên lạc giữa cô và bạn trai.

Tiểu Thất khi được cơ quan chức năng phát hiện
Tiểu Thất khi được cơ quan chức năng phát hiện

Sau sự kiện đau lòng này, tính cách của Tiểu Thất đã trải qua sự biến đổi lớn, không còn giữ được sự ngoan ngoãn và dễ thương như trước. Từ một nữ sinh xuất sắc với điểm số cao, Tiểu Thất bắt đầu suy giảm và trở thành học sinh xếp cuối lớp. Tâm trạng của cô ngày càng không ổn định, thường xuyên rơi vào trạng thái khóc lóc và tạo ra những cuộc ồn ào khiến bố mẹ lo lắng.

Tiếp theo, Tiểu Thất quyết định nghỉ học, và từ đó, các bạn cùng lớp không còn gặp gỡ cô nữa. Mọi người chỉ biết về tình trạng của Tiểu Thất khi một người bạn thân trên lớp quyết định thăm nhà cô. Thật bất ngờ khi phát hiện ra rằng Tiểu Thất đang bị bố mẹ nhốt trong một căn phòng tối tăm.

Khi được hỏi về lý do, bố mẹ Tiểu Thất giải thích rằng con gái của họ đang gặp vấn đề về tâm thần, không thể kiểm soát hành vi của mình. Lo sợ rằng Tiểu Thất có thể gây tổn thương cho người khác, họ quyết định nhốt cô lại. Bạn của Tiểu Thất, mặc dù không thể giúp đỡ cô, nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm bằng cách mang ít thức ăn đến cho Tiểu Thất mỗi ngày và ném vào trong phòng tối. Trong khi đó, Tiểu Thất vẫn giữ tinh thần tỉnh táo khi nói chuyện, hoàn toàn không có dấu hiệu của tình trạng mê sảng như bố mẹ cô mô tả. 

Cơ quan chức năng đưa Tiểu Thất ra ngoài
Cơ quan chức năng đưa Tiểu Thất ra ngoài

Sau 5 năm bị đối xử đầy áp lực, Tiểu Thất đã trải qua sự ảnh hưởng nặng nề về cả tinh thần và thể chất. Không ai biết chính xác những gì cô gái trẻ này đã trải qua trong 5 năm đau khổ, và những tổn thương tích tụ trong thời gian này không thể được bù đắp.

Dư luận Trung Quốc đã chỉ trích mạnh mẽ hành động của bố mẹ Tiểu Thất. Nhiều người lên án việc áp đặt tình yêu thương gây hại của bố mẹ đối với nữ sinh này. Khi Tiểu Thất còn nhỏ, họ đã lấy đi tuổi thơ của con gái bằng cách xếp lịch học từ một lớp học thêm này sang lớp học thêm khác. Khi cô con gái bước vào độ tuổi dậy thì, họ cũng không chú tâm đến việc giao tiếp, chia sẻ và giáo dục giới tính, dẫn đến việc cô con thiếu hiểu biết và không an toàn trong các mối quan hệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tội ác   căn hầm   gia đình  

Cùng chuyên mục