24h
Yeah1 News

Kinh hoàng cảnh sập cầu do mưa lớn, ô tô lao xuống sông ở Trung Quốc

Chủ nhật, 06/08/2023 | 07:39 (GMT+7)

Vụ việc một chiếc cầu sập trong cơn mưa lớn khiến ô tô lao thẳng xuống sông mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Tình trạng mưa lớn kéo dài không chỉ gây cản trở cho nhiều người mà còn tiềm ản nguy cơ gây nguy hiểm, nhất là với những người tham gia giao thông. Đã có không ít trường hợp nhiều người bị thương khi đang di chuyển trong cơn mưa lớn trên đường bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như mưa khiến đường trơn trượt, cản trở tầm nhìn hay thậm chí khiến cây to bên đường ngã đổ, đè vào người đi đường.

Mới đây còn có trường hợp xe ô tô không may lao xuống sông khi đang đi trên cầu nhưng cầu bị sập vì mưa to gió lớn. Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại một vụ tai nạn đã xảy ra tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc.

Camera ghi lại cảnh ô tô lao xuống sông vì cầu gãy.
Camera ghi lại cảnh ô tô lao xuống sông vì cầu gãy.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, các phương tiện đang di chuyển trên cầu dưới tình trạng mưa lớn và tầm nhìn hạn chế. Một tài xế ô tô đang điều khiển xe thì gặp mối đứt gãy của cây cầu thì người này đã không thể xử lý kịp trong tình huống bất ngờ khi cầu bắt đầu bị gãy nên cả chiếc xe đã lao xuống dòng nước đang cuồn cuộn dữ dội bên dưới.

Ô tô lao thẳng xuống sông, sau đó tài xế và người trong xe được người dân giải cứu kịp thời.
Ô tô lao thẳng xuống sông, sau đó tài xế và người trong xe được người dân giải cứu kịp thời.

Đáng chú ý, nhiều người xem video đã không khỏi bức xúc vì trước khu vực cầu sập không hề có rào ngăn cách hay biển cảnh báo dành cho các phương tiện giao thông. Xe cộ di chuyển trên cầu rất dễ gặp tai nạn trong điều kiện thời tiết xấu, mặt đường trơn và tầm nhìn hạn chế. Ngoài chiếc xe màu trắng, trước đó dưới dòng nước xoáy còn có một chiếc ô tô khác gặp nạn. Rất may vụ việc lập tức được phát hiện, các tài xế đã được người dân giải cứu kịp thời.

Lực lượng chức năng đã có mặt để thực hiện công tác cứu hộ và tiến hành niêm phong khu vực cây cầu bị sập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục