24h
Yeah1 News

Không chỉ có chủ tịch ACB, nữ chủ tịch Vietjet cũng có giọng hát gây bất ngờ, đầu tư sân khấu hoành tráng không kém

Thứ bảy, 17/06/2023 | 17:36 (GMT+7)

Sân khấu của nữ chủ tịch hãng hàng không nổi tiếng của Vietjet mới đây đã được "đào lại" và khiến netizen trầm trồ vì độ chịu chơi không kém ca sĩ chuyên nghiệp của cô.

Thời gian gần đây, đoạn clip hát và nhảy dưới mưa khi trình diễn ca khúc "Cô đơn trên sofa" của chủ tịch Trần Huy Hùng đã gây bão khắp các trang mạng xã hội. Nam chủ tịch của ngân hàng ACB được khen ngợi là vừa lịch lãm, trẻ trung, vừa có giọng hát và khả năng trình diễn không kém cạnh ca sĩ chuyên nghiệp.

CEO Trần Hùng Huy 'gây sốt' với Cô đơn trên sofa.
CEO Trần Hùng Huy "gây sốt" với Cô đơn trên sofa.

Sau hiệu ứng của chủ tịch Trần Huy Hùng, một số sân khấu biểu diễn của các CEO đình đám khác cũng được chú ý. Trong đó có màn khoe giọng hát của chủ tịch Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO của hãng hàng không Vietjet.

Nữ chủ tịch của Vietjet khoe giọng hát.
Nữ chủ tịch của Vietjet khoe giọng hát.

Trong video được lan truyền, nữ CEO nổi tiếng xuất hiện tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu. Cô thể hiện ca khúc "Biển Cạn" và được nhận xét là có giọng hát đầy cảm xúc, ấm áp, tình cảm. Được biết tiết mục này cũng nằm trong khuôn khổ một sự kiện của công ty và CEO Phương Thảo đã dành tặng tiết mục cho nhân viên. Netizen dành nhiều lời khen cho vị nữ Chủ tịch và liên tục chia sẻ lại trên các kênh mạng xã hội. 

Nữ CEO hào hứng khoe giọng hát trên sân khấu.
Nữ CEO hào hứng khoe giọng hát trên sân khấu.

Nhiều người nhận xét nữ CEO cũng đầu tư không kém cạnh nam chủ tịch ACB là bao khi "chịu chơi" diện trang phục hệt các nữ ca sĩ đi diễn. Trước đó, CEO Phương Thảo đã được biết đến là một người yêu thích ca hát và thường xuyên thể hiện giọng hát chuyên nghiệp của mình trên các sân khấu nội bộ dành tặng các đồng nghiệp hay tại các sự kiện thiện nguyện những dịp lễ, Tết với nhiều bài hát như Mẹ ru con, Mùa xuân đầu tiên, Tóc gió thôi bay…

Cô là doanh nhân nổi tiếng trên thương trường.
Cô là doanh nhân nổi tiếng trên thương trường.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Phương Thảo vốn là một nữ doanh nhân nổi tiếng. Năm 2011, bà đã chính thức trở thành Giám đốc điều hành của Vietjet Air. Dưới sự lãnh đạo tài tình của mình, hãng hàng không giá rẻ Việt Nam đã có những bước tăng trưởng thần tốc. Ngoài nắm quyền điều hành tại Vietjet, bà Thảo còn là Phó chủ tịch thường trực của ngân hàng HDBank, Chủ tịch HĐQT của SOVICO Holdings, Chủ tịch Công ty Địa ốc Phú Long...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục