24h
Yeah1 News

Khối tài sản "khủng" của Đoàn Văn Hậu ở tuổi 24 trước đám cưới: Lương chục tỷ đồng mỗi tháng?

Thứ hai, 18/09/2023 | 09:27 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu là một trong những nam cầu thủ trẻ đình đám nhất hiện tại và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ dù chỉ vừa mới bước sang tuổi 24.

Đoàn Văn Hậu là cái tên không còn xa lạ không chỉ với những người theo dõi bóng đá mà còn với đa phần netizen Việt. Đoàn Văn Hậu bắt đầu sự nghiệp bóng đá ở vị trí hậu vệ trái cho câu lạc bộ Công an Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nam cầu thủ trẻ được gọi vào đội tuyển khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017.

Đoàn Văn Hậu là một trong những nam cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất hiện tại.
Đoàn Văn Hậu là một trong những nam cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất hiện tại.

Có thể nói, nam hậu vệ sinh năm 1999 là một trong những cầu thủ xuất sắc khi đạt nhiều danh hiệu từ đội trẻ cho đến đội tuyển quốc gia. Cũng chính bởi thành công từ sớm, đạt nhiều thành tích "khủng", hoạt động năng nổ trong sự nghiệp sân cỏ nên không khó để Đoàn Văn Hậu sở hữu nhiều tài sản.

Được biết nhờ phần thể hiện nổi bật trong những trận đấu trong nước ở suốt quá trình thi đấu, Đoàn Văn Hậu từng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang Hà Lan thi đấu (khoác áo SC Heerenveen). Thời điểm đó, mức lương của anh chàng tại CLB Hà Lan SC Heerenveen rơi vào khoảng 450.000 euro/năm (tương đương khoảng 11,6 tỷ đồng) trước thuế. Như vậy dù trừ khi đi khoảng 50% tiền thuế, anh vẫn còn khoảng 225.000 euro/năm (khoảng gần 6 tỷ đồng). Ở tuổi vừa hơn 20, mức lương của Đoàn Văn Hậu đã cao thứ 2 ở đội bóng và cao nhất so với các cầu thủ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu có mức lương 'khủng' khi chỉ mới hơn 20 tuổi.
Đoàn Văn Hậu có mức lương "khủng" khi chỉ mới hơn 20 tuổi.

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Đoàn Văn Hậu còn nổi tiếng với gương mặt điển trai, chiều cao 1m86 và vóc dáng săn chắc, không khác người mẫu. Do vậy, không bất ngờ khi hậu vệ gốc Thái Bình được rất nhiều nhãn hàng, sự kiện săn đón, mời làm đại diện thương hiệu. Đây cũng là nguồn thu nhập không hề nhỏ của Đoàn Văn Hậu bên cạnh mức lương khi đá bóng. 

Nam cầu thủ đã cầu hôn thành công bạn gái.
Nam cầu thủ đã cầu hôn thành công bạn gái.

Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu còn đầu tư kinh doanh và có những thành công nhất định. Anh chàng có một thương hiệu thời trang riêng, thiết kế nhiều sản phẩm mang tên mình và tự làm mẫu cùng bạn gái Doãn Hải My. Năm 2020, khi chỉ mới 21 tuổi, nam cầu thủ đã tự tay mua Mercedes-Benz GLC 300 trị giá khoảng 2,57 tỷ đồng. Sau đó 1 năm, Đoàn Văn Hậu khoe tậu căn hộ cao cấp tiền tỷ ở khu vực Mỹ Đình. Được biết Đoàn Văn Hậu còn giúp ba mẹ sửa lại căn nhà ở quê trở nên khang trang hơn.

Khối tài sản 'khủng' của Đoàn Văn Hậu ở tuổi 24 trước đám cưới: Lương chục tỷ đồng mỗi tháng? - ảnh 4

Mới đây, Đoàn Văn Hậu khoe tin vui đã cầu hôn thành công bạn gái là Doãn Hải My. Cả hai đã có thời gian dài hẹn hò và hiện tại đi đến cái kết đẹp. Nhiều netizen vì thế đang hào hứng mong chờ đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục