24h
Yeah1 News

Khởi nghiệp ở concert BLACKPINK: Nước mía 3 tiếng bán 300 cốc, ra bán nước suối lạnh cũng kiếm tiền triệu?

Thứ năm, 27/07/2023 | 14:17 (GMT+7)

Trước thềm concert BLACKPINK, không chỉ fan đi xem mà ngay cả nhiều nhà "khởi nghiệp" cũng đang hào hứng không kém vì cơ hội bán hàng.

Concert BLACKPINK diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29/7 và 30/7 sắp tới đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho show diễn cũng đang dần hoàn thành. Hiện tại, những khán giả có vé của 2 đêm concert cũng đã tập trung đến SVĐ Mỹ Đình đổi vòng tay để tham gia show diễn vào cuối tuần này.

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội đã rất cận kề.
Concert của BLACKPINK tại Hà Nội đã rất cận kề.

Trước SVĐ Mỹ Đình, rất nhiều hàng quán, đặc biệt những xe nước đã mọc lên như nấm. Dù chưa đến ngày diễn và khán giả chỉ mới đến đổi vòng tay mà những hàng nước tại đây đã kinh doanh vô cùng đắt. Theo Kenh14, xe nước mía ở khu vực trước SVĐ Mỹ Đình đã bán hết sạch 300 cốc nước mía chỉ sau 3 tiếng đồng hồ.

Khởi nghiệp ở concert BLACKPINK: Nước mía 3 tiếng bán 300 cốc, ra bán nước suối lạnh cũng kiếm tiền triệu? - ảnh 2
Nhiều hàng nước di động xuất hiện ở khu vực SVĐ Mỹ Đình (Ảnh: Kenh14.vn)
Nhiều hàng nước di động xuất hiện ở khu vực SVĐ Mỹ Đình (Ảnh: Kenh14.vn)

"Đến khoảng 1 giờ, khi vãn khách, tôi mới quay ra nhìn vào tủ đựng cốc, đã hụt hơn 10 bịch cốc, mỗi bịch 30, tương đương hơn 300 cốc nước. Còn đá và mía thì cứ tối về tôi mới thanh toán với người buôn" - chủ xe nước mía chia sẻ.

Cũng theo Kenh14, trong 5 hàng nước mở bán ở sân Mỹ Đình thì có 4 hàng đã tăng giá mỗi cốc nước mía, nước me, nước sấu lên 5.000đ. Chỉ có hàng trong cùng của anh T. là vẫn giữ nguyên giá thường ngày, 15.000đ/cốc nước mía và 10.000đ/chai nước lọc. Khi được hỏi về sự chênh lệch này, anh T. cho biết: "Tôi vẫn nhập nguyên liệu với giá thường ngày, cũng không phải trả phí mặt bằng vì được tạo điều kiện để bán thêm chút thôi, cho nên cứ giữ nguyên giá như vậy thôi".

Lượng khán giả đến đổi vòng tay rất đông.
Lượng khán giả đến đổi vòng tay rất đông.

Hai đêm concert BLACKPINK tại Hà Nội dự kiến sẽ thu hút 67.000 khán giả. Vậy nên đây là cơ hội để kinh doanh hàng nước không thể bỏ qua. Nhiều netizen cho rằng, chẳng cần nước mía hay trà đá, chỉ cần bán nước suối ướp lạnh với giá 10.000 đồng/chai thì cũng có thể dễ dàng kiếm tiền triệu sau 2 đêm concert.

Thế nhưng hẳn nhiên việc buôn bán trước cửa SVĐ Mỹ Đình cũng bị hạn chế để đảm bảo vấn đề an ninh cho show diễn. Người hâm mộ được khuyến cáo vẫn nên tự chuẩn bị nước và những vật dụng như quạt, khăn giấy... để có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng đêm nhạc với thần tượng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   nước mía   concert  

Cùng chuyên mục