24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc bố mẹ chồng người Nhật tạo bất ngờ cho con dâu Việt trong đám cưới thu về 2,4 triệu lượt xem

Chủ nhật, 20/08/2023 | 17:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc trong đám cưới của một cặp đôi Nhật Bản - Việt Nam mới đây đã khiến nhiều netizen thích thú vì quá đáng yêu.

Với những cặp đôi khác quốc gia khi yêu nhau và kết hôn thì một trong những rào cản ban đầu là sự khác biệt về văn hóa. Tuy nhiên khi có sự cởi mở thực sự từ đôi bên thì điều này sẽ không còn là rào cản mà còn là một điều thú vị cho cả hai bên gia đình khi cặp đôi tiến đến kết hôn.

Như đám cưới của một cô gái người Việt với chồng người Nhật dưới đây là một ví dụ. Theo đó, trong buổi lễ vu quy, cả gia đình chú rể Shu Taro đã mặc trang phục kimono truyền thống của người Nhật, trong khi phía đàng gái đều mặc trang phục truyền thống của người Việt.

Bố mẹ chồng người Nhật trong ngày đón con dâu Việt Nam.
Bố mẹ chồng người Nhật trong ngày đón con dâu Việt Nam.

Đặc biệt hơn, toàn bộ họ hàng của anh Shu gồm 10 thành viên đã gác lại mọi công việc, từ Nhật Bản bay về tham dự lễ thành hôn của cháu trai. Khoảnh khắc này trong đám cưới cũng thu hút về tận 2,4 triệu lượt xem trên TikTok, khiến netizen tấm tắc vì sự tôn trọng và chân thành của bố mẹ chồng người Nhật khi cưới con dâu người Việt.

Bố mẹ chồng của cô dâu Minh Tâm.
Bố mẹ chồng của cô dâu Minh Tâm.

"Điều thú vị nhất trong đám cưới của mình là sự góp mặt đầy đủ, ngay cả thành viên dù chỉ mới 1 tuổi rưỡi đã bay về tham gia đám cưới. Mọi người chuẩn bị cùng những tiết mục nhảy bí mật dành tặng tới Việt Nam. Đó là điều xúc động nhất với mình vì gia đình chồng rất nhiệt tình, giàu tình cảm, thậm chí sẵn sàng nhảy múa trên sân khấu như vậy!", cô dâu Minh Tâm chia sẻ.

Khoảnh khắc bố mẹ chồng người Nhật tạo bất ngờ cho con dâu Việt trong đám cưới thu về 2,4 triệu lượt xem - ảnh 3
Cô dâu Việt và chú rể Nhật trong ngày cưới.
Cô dâu Việt và chú rể Nhật trong ngày cưới.

Được biết chú rể tên là Shu Taro - hiện đang làm IT tại công ty viễn thông tại Nhật. Anh gặp và hẹn hò với Minh Tâm - một cô gái Ninh Bình khi cả hai gặp gỡ nhau trong lúc anh Shu Taro có chuyến công tác tại Việt Nam. Cả hai đi chơi, tìm hiểu nhau trong 4 tháng trước khi chính thức xác nhận mối quan hệ là người yêu. Sau khi hẹn hò, anh Shu còn đưa bố mẹ sang Việt Nam chơi và chính thức ra mắt bạn gái. Cuối cùng cả hai cũng có một cái kết viên mãn và nhận được lời chúc phúc của nhiều người vì chuyện tình đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục