24h
Yeah1 News

Khoa Pug "rút lui" về nước, nhượng lại nhà hàng lẩu 23 tỷ ở Mỹ cho Vương Phạm

Thứ hai, 17/07/2023 | 17:02 (GMT+7)

Khoa Pug mới đây bất ngờ tuyên bố bán lại nhà hàng lẩu 23 tỷ tại Mỹ cho Vương Phạm và tiết lộ lý do ngừng kinh doanh dù thu nhập hàng chục tỷ mỗi tháng.

Khoa Pug là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng Việt Nam. Anh là một YouTuber đình đám hàng triệu người theo dõi và nổi tiếng với khối tài sản "khủng", thường xuyên quay nhiều video review hay check-in những địa điểm sang chảnh và vô cùng đắt đỏ.

Dù nổi tiếng ở Việt Nam nhưng sau khi chuyển sang Mỹ sinh sống, anh bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp làm video vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, tháng 6/2022, Khoa Pug chính thức tái xuất với một video thông báo phẫu thuật kéo chân. Được biết, Khoa Pug đã bỏ ra hàng tỷ đồng để sở hữu chiều cao mơ ước. Sau thời gian điều trị và tập vật lý trị liệu, Khoa Pug hiện tại đã có thể đi đứng như người bình thường. 

Khoa Pug hiện đã tái xuất sau phẫu thuật kéo chân.
Khoa Pug hiện đã tái xuất sau phẫu thuật kéo chân.

Đến cuối năm 2022, Khoa Pug thông báo mở quán lẩu tại Mỹ. Anh cho biết đã đầu tư khoảng 23 tỷ đồng cho cơ sở kinh doanh này. Sau khi chính thức khai trương, quán lẩu của Khoa Pug cũng thu hút rất nhiều thực khách đến quán, việc kinh doanh thuận lợi khi nam YouTuber từng tiết lộ mức doanh thu của quán có tháng lên đến gần 500.000 đô (khoảng 12 tỷ đồng). 

Khoa Pug kinh doanh quán lẩu ở Mỹ khá thành công.
Khoa Pug kinh doanh quán lẩu ở Mỹ khá thành công.

Đáng nói ở thời điểm mở quán lẩu, mối quan hệ của Khoa Pug và Vương Phạm cũng thu hút nhiều sự chú ý. Cả hai cùng nổi tiếng là những "triệu phú" với khối tài sản khủng. Đã có thời điểm Khoa Pug và Vương Phạm vô cùng thân thiết. Cả hai còn từng là bộ ba cùng với Johnny Đặng. Tuy nhiên cả ba sau đó vướng ồn ào cạch mặt. Thế nhưng đến khi Khoa Pug mở quán lẩu, Vương Phạm đã nhiều lần xuất hiện trong những video ở quán khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Khoa Pug tuyên bố nhượng lại nhà hàng lẩu cho Vương Phạm (ảnh: Youtube Khoa Pug)
Khoa Pug tuyên bố nhượng lại nhà hàng lẩu cho Vương Phạm (ảnh: Youtube Khoa Pug)

Cho đến video mới nhất Khoa Pug vừa đăng tải, có thể thấy anh và Vương Phạm đã "gương vỡ lại lành". Cả hai còn có "thương vụ" tiền tỷ trên đất Mỹ khi Khoa Pug tuyên bố Vương Phạm đã mua lại cổ phần quán lẩu của Khoa Pug ở Mỹ và sẽ tiếp quản cơ sở kinh doanh này sau khi Khoa Pug về Việt Nam.

Nói về lý do nhượng lại quán cho Vương Phạm, Khoa Pug cho hay: "Nếu các bạn hỏi bây giờ ngưng không làm quán lẩu nữa có buồn không, thì mình có buồn chứ. Nhưng như mình nói từ đầu, mình hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc vận hành hay kinh doanh quán ăn. Số tiền tỷ mình bỏ ra thời gian qua giống như để mua kinh nghiệm vậy ...Việc được mọi người ở Mỹ ủng hộ khiến mình rất vui. Nhưng sắp tới mình còn đi rất nhiều nơi quay những video review, không thể ở quán 24/24 để quản lý nên mình sẽ để lại quán cho Vương Phạm".

Anh tiết lộ lý do ngưng quản lý nhà hàng dù có tiếc nuối (ảnh: Youtube Khoa Pug)
Anh tiết lộ lý do ngưng quản lý nhà hàng dù có tiếc nuối (ảnh: Youtube Khoa Pug)

Vậy nên có thể thấy sau mọi ồn ào, cặp bạn thân đã chính thức "làm hòa" và còn cùng kinh doanh trở lại. Trước đó, nhà hàng lẩu của Khoa Pug tại Mỹ khi khai trương đã thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết nhà hàng này được Khoa Pug đầu tư đến 23 tỷ đồng nhưng giá bán buffet lại chỉ bằng một tô phở ở Mỹ, tương đương khoảng hơn 500.000 đồng - 700.000 đồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục