24h
Yeah1 News

Khách mặc 6 kg quần áo ở sân bay không giống ai, định trốn trả phí quá cân ai ngờ bị phạt

Thứ bảy, 27/05/2023 | 14:49 (GMT+7)

Đến sân bay, 2 nữ hành khách phát hiện hành lý quá cân nên đã nhanh trí nảy ra cách mặc đồ dư lên người nhằm mục đích trốn trả phí nhưng lại nhận cái kết cay đắng.

Câu chuyện vừa xảy ra không lâu ở sân bay Australia khi 2 nữ hành khách bị nhân viên sân bay bắt lại vì cách ăn mặc không giống ai. Theo tờ The New York Post đưa tin, mới đây, 2 cô gái tên Adriana Ocampo và Emily Altamura đều 19 tuổi đang chuẩn bị lên máy bay xuất phát từ thành phố Melbourne đến thành phố Adelaide của Australia đã gặp sự cố ở sân bay.

Theo đó, số cân nặng hành lý của 2 nữ hành khách này đã vượt qua mức quy định là 7 kg. Chính vì vậy, hai người quyết định giải quyết đống quần áo sót trong vali chứ nhất định không muốn nộp phí quá cân. Không những vậy, 2 cô gái còn quay clip Tiktok để làm kỷ niệm. Đoạn clip được đăng tải vào ngày 8/5 cho thấy Ocampo đang cười lớn khi khoác những chiếc áo phông, quần bò, áo khoác lên người. Không những vậy, với dáng vẻ khệ nệ, cô còn nhét thêm một chiếc iPad vào quần mà không ai hay biết.

Hai nữ hành khách mặc hết quần áo lên người để trốn trả phí quá cân
Hai nữ hành khách mặc hết quần áo lên người để trốn trả phí quá cân

Chưa dừng lại ở đó, Ocampo còn mặc thêm nhiều loại quần áo khác lên người khi nhân viên sân bay thông báo hành lý của cô vẫn còn bị quá ký. Sau khi kết thúc, tổng số quần áo Ocampo mặc trên người lên đến 6 kg. 

Cô gái trẻ cho biết: "Tôi đã mặc gần như tất cả mọi thứ trong vali lên người, chỉ còn 3 thứ duy nhất là một đôi giày, một đôi tất và một chiếc túi, ngoài ra còn có thêm một chiếc quần jeans". 

Trước đó từng có một vị khách tương tự gây xôn xao MXH
Trước đó từng có một vị khách tương tự gây xôn xao MXH

Tuy nhiên, khi đến cổng kiểm tra, Ocampo đã bị nhân viên sân bay ngăn lại vì bộ dạng kỳ lạ không giống ai của cô. Họ yêu cầu nữ hành khách phải lột hết những món đồ dư thừa trên người và nộp phạt nếu không sẽ phải bỏ lỡ chuyến bay để ngồi đây chờ xử lý. 

Hai cô gái tiết lộ, ban đầu họ không nghĩ rằng hãng hàng không sẽ kiểm tra cân nặng hành lý. Được biết, hành lý nguyên bản của Ocampo nặng gần 13 kg. Cuối cùng, 2 cô gái đã thoả thuận và loại bỏ một số món đồ nhét trong túi áo khoác lẫn quần. 

Mục đích kiểm tra để đảm bảo an toàn bay và công bằng cho mọi người
Mục đích kiểm tra để đảm bảo an toàn bay và công bằng cho mọi người

Nhân viên hãng hàng không giải thích, mục đích họ kiểm tra và bắt phạt là để đảm bảo tính công bằng cho tất cả mọi hành khách: "Việc theo dõi trọng lượng hành lý mang lên máy bay nhằm đảm bảo mọi người đều có chỗ để đồ đạc và thực hiện theo yêu cầu đảm bảo an toàn của chuyến bay". Sau đó, 2 nữ hành khách đã bị phạt 40 USD (920 ngàn đồng) vì tội cố tình trốn trả phí quá cân nặng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sân bay   nhân viên   quá cân   máy bay   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục