24h
Yeah1 News

Kế thừa 30 bất động sản từ bố, chàng trai 18 tuổi kết hôn và qua đời khó hiểu chỉ sau 2 tiếng

Thứ hai, 22/05/2023 | 18:12 (GMT+7)

Sau khi được kế thừa khối tài sản do bố để lại với giá trị hàng trăm tỷ đồng, chàng trai 18 tuổi kết hôn và kết thúc cuộc đời một cách khó hiểu chỉ 2 tiếng sau đó.

Cụ thể, mới đây, một chàng trai họ Lại 18 tuổi sống ở thành phố Đài Trung, Đài Loan đã nhận được quyền thừa kế 30 bất động sản từ bố, giá trị thị trường của số bất động sản này lên đến 500 triệu Đài tệ (tương đương với hơn 380 tỷ đồng). Ngay sau khi vừa nhận được số tài sản thừa kế nói trên, chàng trai này liền đi đăng ký kết hôn với một người đàn ông họ Tạ (26 tuổi) mà không hề thông báo với gia đình.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tiếng kể từ sau khi kết hôn, chàng trai này đã lựa chọn kết thúc cuộc đời khi nhảy xuống từ tầng cao một cách khó hiểu. Đến lúc này, gia đình mới biết rằng Lại đã kết hôn. 

Chàng trai 18 tuổi qua đời sau khi vừa nhận thừa kế khối tài sản khủng
Chàng trai 18 tuổi qua đời sau khi vừa nhận thừa kế khối tài sản khủng

Trong buổi họp báo, mẹ của chàng trai này cho biết cậu vừa bước chân vào giảng đường đại học, còn cả tương lai ở phía trước lại mới thừa kế tài sản của bố nên không có lý do gì để kết thúc cuộc đời như vậy cả. Bà nhận định rằng, đây có thể là một vụ giết người với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Bà mẹ cũng cho biết thêm rằng, chồng bà đã sở hữu rất nhiều bất động sản khi còn sống. Ông nhờ một người thư ký họ Tạ xử lý các vấn đề liên quan đến số bất động sản này trong một thời gian dài. Chồng bà rất tin tưởng người này bởi hai gia đình đã quen biết nhau hơn 10 năm. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, vì tình hình sức khoẻ không tốt nên chồng bà đã bắt đầu chuyển số tài sản của mình sang cho con trai. Việc chuyển nhượng đã sớm hoàn tất từ hơn 1 tháng trước nhưng gia đình người đàn ông họ Tạ này lại không chịu giao giấy tờ cho Lại với lý do rằng để ở văn phòng sẽ an toàn hơn. 

Lại và người bố của mình
Lại và người bố của mình

Đặc biệt, trong gia đình họ Tạ lại có một người con trai 26 tuổi. Lại và Tạ mới gặp nhau đúng 2 lần, 1 lần là khi Lại đến văn phòng nhà anh ta để đòi giấy tờ và một lần khác trong đám tang của bố mình. Trước đó, Lại cũng từng có tình cảm với một bạn nữ trong trường nhưng tỏ tình thì bị từ chối. Vì vậy, bà mẹ tin rằng, con trai mình sẽ không bao giờ có thể kết hôn được với một người cùng giới.

Người phụ nữ này cũng cho biết thêm rằng, vào ngày con mình ra đi mãi mãi, người đàn ông họ Tạ kia đã gọi con trai mình ra ngoài với lý do là giúp cậu học cách kinh doanh bất động sản và bảo cậu mang theo giấy tờ tùy thân. Thế nhưng, thay vì dạy cậu kinh doanh như lời hứa ban đầu thì anh ta lại đưa Lại đến Văn phòng quận Bắc Đồn (thành phố Đài Trung) để làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Mẹ của nạn nhân trong buổi họp báo
Mẹ của nạn nhân trong buổi họp báo

Sau khi đăng ký kết hôn xong, anh ta chở Lại đến nơi ở của anh ta, rủ cậu uống rượu. Người nhà của Lại khi ngờ rằng, Tạ đã bỏ thuốc mê vào rượu, chờ Lại bất tỉnh rồi đẩy cậu ra khỏi ban công để làm giả hiện trường một vụ tự tử.

Luật sư của người nhà chàng trai 18 tuổi nói rằng: “Đăng ký kết hôn lúc 9h và rơi xuống từ tầng 10 lúc 11h, thật kỳ lạ. Cuộc đời của một thanh niên 18 tuổi không ngờ phải kết dừng lại ở đây. Mong các kiểm sát viên và cảnh sát vào cuộc điều tra, sớm trả lại công lý cho nạn nhân.”

Cơ quan chức năng xác định rằng Tạ chính là nghi phạm chính trong vụ việc này. Tuy nhiên, nhờ người nhà bảo lãnh, anh ta được tại ngoại ngay sau đó. Trong quá trình thẩm vấn, anh ta cũng phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của người nhà nạn nhân. Vụ việc hiện vẫn đang khiến dư luận bàn tán xôn xao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục