24h
Yeah1 News

iPhone 14 Promax tiếp tục giảm giá mạnh, có nơi giảm hơn 8 triệu đồng so với ban đầu

Thứ ba, 08/08/2023 | 21:26 (GMT+7)

Giá bán iPhone 14 Pro Max vừa được một số hệ thống điều chỉnh xuống còn dưới 26 triệu đồng, thấp nhất từ trước đến nay tại thị trường Việt Nam.

Trước thềm sự kiện iPhone 15 chuẩn bị ra mắt, các dòng iPhone trước đó cũng đang có dấu hiệu được giảm giá mạnh. Trong khi 2 dòng iPhone 8 và iPhone X sẽ mất giá trầm trọng, thì dòng iPhone 14 Pro max cũng đang được giảm giá mạnh. 

Theo đó, tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 14 Pro Max đang được bán với giá từ 25,8 triệu đồng. Tại Hoàng Hà Mobile, mức giá hiện tại của iPhone 14 Pro Mã là 26 triệu đồng. Một số hệ thống khác như CellphoneS, FPT Shop, Thế Giới Di Động có mức giá chênh lệch cao hơn khoảng 400.000 đồng đến 500.000 đồng.

iPhone 14 Promax tiếp tục giảm giá mạnh, có nơi giảm hơn 8 triệu đồng so với ban đầu - ảnh 1

iPhone 14 pro max đang được các hệ thống giảm giá mạnh

Ở các hệ thống, mức giá hiện tại của iPhone 14 Pro Max đã được điều chỉnh xuống khoảng 500.000 đồng so với tháng trước. Nếu so với thời điểm đầu mở bán, iPhone 14 Pro Max đã được giảm đến 8,2 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của model này kể từ khi ra mắt và là chiếc iPhone mất giá nhanh nhất sau khoảng 10 tháng ra mắt. 

Theo Nhịp sống thị trường, đại diện các hệ thống bán lẻ cho biết vào cùng thời điểm này của năm ngoái, mẫu iPhone 13 Pro Max vẫn có giá cao hơn khoảng 500.000 đồng so với iPhone 14 Pro Max. Qua đó có thể thấy, giá bán của iPhone 14 Pro Max đang được giảm sớm hơn các phiên bản tiền nhiệm. 

iPhone 14 Promax tiếp tục giảm giá mạnh, có nơi giảm hơn 8 triệu đồng so với ban đầu - ảnh 2

Bảng giá tham khảo tại FPT Shop

Theo bà Phùng Phương, đại diện Di Động Việt chia sẻ với Nhịp sống thị trường, nguyên nhân của đợt giảm giá này là vì Apple đang trợ giá, đồng thời hệ thống cũng giảm thêm để kích cầu thị trường. Ngoài ra, đợt giảm giá này còn nhằm mục đích dọn đường cho iPhone thế hệ mới, dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng tháng 9 tới.

iPhone 14 Promax tiếp tục giảm giá mạnh, có nơi giảm hơn 8 triệu đồng so với ban đầu - ảnh 3

Việc giảm giá này được cho là để "dọn đường" cho màn ra mắt iPhone 15 sắp tới

“Đây là lần điều chỉnh giá thứ 2 của Apple tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ giúp các dòng iPhone tăng thêm sức hút và kích cầu mua sắm trong giai đoạn suy thoái kinh tế như hiện nay, nhất là khi Samsung vừa ra dòng flagship mới”, bà Phương cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone   apple   iPhone 14 Pro Max  

Cùng chuyên mục