24h
Yeah1 News

Hy Hữu: VĐV Hàn Quốc về đích ăn mừng quá sớm và cái kết mất huy chương vàng ở giây cuối

Thứ ba, 03/10/2023 | 11:33 (GMT+7)

Chuyện thật như đùa khi VĐV Hàn Quốc đến gần vạch đích giơ tay ăn mừng, ai ngờ đối thủ đến từ Đài Loan đã nhanh chân vượt lên với thành tích suýt soát.

Trong cuộc tranh tài hạng mục thi trượt patin tiếp sức (hay còn gọi là Roller), đội VĐV Hàn Quốc khiến nhiều người nuối tiếc khi để vuột mất huy chương vàng chỉ trong tích tắc. Được biết, đội hình 3 VĐV Hàn Quốc tham gia thi trượt patin tiếp sức bao gồm Choi In Ho, Choi Gwang Ho và Jung Cheol Won.

Trong suốt phần thi, 3 VĐV Hàn Quốc đã thể hiện sự bứt phá khi vượt lên các đối thủ khác. Hai vận động viên Choi In Ho và Choi Gwang Ho đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình khi ngăn chặn được sự bám đuôi của Chen Yan Cheng và Chao Tsu Cheng. 

Khoảnh khắc vận động viên người Đài Loan trượt dài chân chạm đích trước trong khi vận động viên người Hàn Quốc đang ăn mừng
Khoảnh khắc vận động viên người Đài Loan trượt dài chân chạm đích trước trong khi vận động viên người Hàn Quốc đang ăn mừng

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc lao về vạch đích, vận động viên Jung Cheol Won đã có màn ăn mừng sớm. Jung Cheol Won giơ tay lên cao như một cách kỷ niệm chiến thắng của đội nhà. Ai ngờ vận động viên Huang Yu Lin của Đài Loan đã bám sát ngay bên cạnh. Vào giây phút quyết định, VĐV người Đài Loan đã vươn chân trái dài ra và chạm vạch đích trước VĐV người Hàn Quốc.

Sau khi có kết quả, 3 VĐV Đài Loan đã giành chiến thắng chung cuộc với thành tích hơn VĐV Hàn Quốc chỉ 0.01 giây. Tấm ảnh lịch sử được chụp lại cho thấy rõ chỉ trong một khoảnh khắc chủ quan, VĐV người Hàn Quốc đã khiến cả đội trả cái giá đắt. Đây cũng là một bài học quý báu trong giới thể thao đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem khắp thế giới.

Hy Hữu: VĐV Hàn Quốc về đích ăn mừng quá sớm và cái kết mất huy chương vàng ở giây cuối - ảnh 2
3 VĐV Hàn Quốc buồn bã, thất vọng sau màn thua suýt soát trước đội Đài Loan
3 VĐV Hàn Quốc buồn bã, thất vọng sau màn thua suýt soát trước đội Đài Loan

Jung Cheol Won bày tỏ lời xin lỗi sau khi cuộc thi diễn ra: "Thất bại của đội nhà có lỗi lớn của tôi. Tôi thành thật xin lỗi các đồng đội của mình và những người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ nhưng cuối cùng phải nhận lấy thất bại hoàn toàn là do lỗi của tôi".

Cũng trong nội dung trượt patin tiếp sức, đội Đài Loan về nhất giành huy chương vàng, đội Hàn Quốc về nhì với tấm huy chương bạc và đội Ấn Độ về ba với thành tích 4 phút 10,128 giây và giành được huy chương đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục