24h
Yeah1 News

Hy hữu: Tìm thấy bé gái 2 tuổi đang bò lạc trong rừng ở Nghệ An và chuyện ly kỳ 1 ngày tìm kiếm

Thứ sáu, 12/01/2024 | 15:04 (GMT+7)

Sau 1 ngày tìm kiếm không ngừng nghỉ, mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện tung tích của bé gái 2 tuổi mất tích trong rừng ở Nghệ An.

Thông tin liên quan đến bé gái 2 tuổi ở Nghệ An được gia đình báo cáo đã mất tích vào ngày 10/1 khiến ai cũng xôn xao. Cụ thể, sáng ngày 10/1, anh Vừ Bá Dìa - Bí thư Chi bộ bản Huồi Xái, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã đưa vợ và con gái là Vừa Thùy D. (2 tuổi) về nhà ông bà ngoại của bé ở bản Huồi Cọ, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương chơi và thăm người thân.

Sau khi gửi bé D. cho ông bà ngoại trông nom, vợ chồng anh Vừ Bá Dìa đã đến nhà người thân ở gần đó để thăm hỏi mọi người. Ai cũng cho rằng bé gái 2 tuổi đang ở nhà an toàn với ông bà ngoại.

Bé D. đã được tìm thấy khi đang bò trong rừng sau hơn 1 ngày mất tích
Bé D. đã được tìm thấy khi đang bò trong rừng sau hơn 1 ngày mất tích

Mãi khi trở về nhà, vợ chồng anh Vừ Bá Dìa mới hốt hoảng vì không nhìn thấy con gái của mình đâu. Gia đình anh Dìa đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi xung quanh nhà vì nghĩ rằng bé gái còn nhỏ, không thể bỏ đi quá xa. Đồng thời, gia đình cũng rất lo lắng không biết có phải con gái của mình bị bắt cóc hay không.

Thời điểm tìm thấy, bé D. cả người tím tái và suy yếu vì hơn 1 ngày 1 đêm không có gì ăn uống
Thời điểm tìm thấy, bé D. cả người tím tái và suy yếu vì hơn 1 ngày 1 đêm không có gì ăn uống

Anh Vừ Bá Dìa cùng vợ đã quyết định báo cho lực lượng chức năng để nhờ công an xã vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm sau khi gia đình nỗ lực tìm bé mà không có kết quả. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng hàng trăm người dân trong khu vực đã chia nhau tổ chức tìm kiếm khắp nơi với hy vọng sớm tìm ra tung tích của bé gái 2 tuổi.

Đến khoảng 15h00 ngày 11/1, công an xã Tri Lễ cùng người dân đã phát hiện ra manh mối của con gái anh Dìa. Lúc tìm thấy, bé D. đang bò trong rừng cây cách nhà khoảng 600 mét. Mặc dù không ảnh hưởng tính mạng nhưng bé D. được tìm thấy trong tình trạng cả người tím tái vì lạnh, sức khỏe suy kiệt vì suốt 1 ngày 1 đêm không có gì để ăn.

Gia đình đã đưa bé đi kiểm tra, hiện sức khỏe bé đã hồi phục
Gia đình đã đưa bé đi kiểm tra, hiện sức khỏe bé đã hồi phục

Bé D. được đưa về nhà sưởi ấm, cho ăn uống đầy đủ rồi đưa bé lên Trạm Y tế của khu vực để được kiểm tra, chăm sóc sức khỏe. Hiện tại, sức khỏe của bé D. đã hoàn toàn hồi phục bình thường trở lại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái   Nghệ An   vừ bá dìa  

Cùng chuyên mục