24h
Yeah1 News

Hy hữu: Nam thanh niên bị mù tạm thời vì khóc liên tục 100 giờ để lập kỷ lục thế giới

Thứ bảy, 22/07/2023 | 14:54 (GMT+7)

Sự cố hy hữu đã xảy ra ở Nigeria khi một người đàn ông bị mù tạm thời do sự cố lúc thực hiện thử thách khóc liên tục trong 100 giờ với hy vọng lập kỷ lục thế giới.

Sự cố xảy đến với nam diễn viên hài kiêm nhà sáng tạo nội dung Tembu Daniel người Nigeria. Vì muốn lập kỷ lục thế giới, nên anh đã ép buộc cơ thể mình phải cố gắng “chảy nước mắt” liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ. Kết quả, Daniel được chẩn đoán bị mù tạm thời.

Tembu Daniel bị mù tạm thời khi cố khóc liên tục với mong muốn đạt được kỷ lục thế giới - Ảnh: Oddity Central
Tembu Daniel bị mù tạm thời khi cố khóc liên tục với mong muốn đạt được kỷ lục thế giới - Ảnh: Oddity Central

Cụ thể, Daniel thực hiện thử thách khó khăn này vào ngày 9/7, nhưng anh buộc phải dừng thử thách 6 giờ khóc do một số tình trạng về sức khỏe xảy đến. Việc thực hiện thử thách khóc liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ khiến Daniel có biểu hiện đau đầu, mặt và hốc mắt bị sưng. Nhưng nặng nhất vẫn là tình trạng bị mù tạm thời kéo dài khoảng 45 phút.

Nhưng Daniel vẫn chia sẻ rằng anh không để sự cố vừa rồi ảnh hưởng đến thử thách. “Tôi cần phải điều chỉnh lại chiến thuật khi thực hiện thử thách, cần phải giảm thiểu những lời than thở trong quá trình khóc ”, anh trả lời phỏng vấn đài BBC.

Nam diễn viên người Nigeria cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thử thách - Ảnh: Oddity Central
Nam diễn viên người Nigeria cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thử thách - Ảnh: Oddity Central

Vẫn chưa rõ rằng anh Daniel có hoàn thành được thử thách của mình hay không. Nhưng theo một số video đăng tải trên Instagram, đồng hồ đếm thời gian khóc không ngừng của anh là 2 giờ 9 phút và 5 giờ 54 phút.

Được biết, Daniel chưa từng liên lạc với tổ chức kỷ lục Guinness về thử thách của mình, đồng nghĩa với việc anh chưa đăng ký để xác nhận kỷ lục nếu thử thách thành công. Bên phía tổ chức kỷ lục Guinness cũng xác nhận rằng họ không theo dõi màn thử thách khóc 100 giờ của nam diễn viên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục